HIGHLIGHT CONTENT

โผล่มาตอนไหน?? เฉลยฉาก Deadpool2 ที่ดาราดังมาเล่นรับเชิญ ดูไม่ทันต้องคลิก!!

  • 38,332
  • 22 พฤษภาคม 2018

 

รวมดารารับเชิญลับที่โผล่มาใน Deadpool 2

 

Deadpool 2 หนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดแดงรัดรูปสุดกวน....กับการกลับมาสร้างความฮาอีกครั้งให้กับแฟนๆที่นอกจากความเกรียนที่คุณจะได้รับจากหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นการล้อหนังดังในอดีตจนถึงปัจจุบันมากมาย ล้อตัวละครข้ามค่าย รวมไปถึงการดำเนินด้วยความเจ๋งของเหล่านักแสดงหลักไม่ว่าจะเป็นความกวนของ Ryan Reynolds ในบท Deadpool, ความโหดของ Josh Brolin ในบท Cable, ความเซ็กซี่ของ Morena Baccarin ในบท Vanessa, ความเท่ของ Brianna HildeBrand ในบท Negasonic Teenage Warhead และความเจ๋งของ Zazie Beetz ในบท Domino

 

แต่!!! คุณรู้หรือไม่ว่า นอกจากเหล่านักแสดงนำชื่อดังเหล่านี้แล้ว ยังมีดาราชื่อดังมากมายโผล่มารับเชิญแบบลับๆในหนังด้วย! เราลองมาดูกันว่าดาราลับเหล่านั้นคุณเก็บหมดรึเปล่าและมีใครบ้างลองไปดูกันเลย

 

คำเตือน: บทความนี้เป็นบทความที่เปิดเผยเนื้อหาภายในหนัง หายคุณยังไม่ได้ดู Deadpool 2 ทางเราก็อยากให้ไปดูก่อนนะ

 

 

1.Brad Pitt

หากคุณกะพริบตาไปช่วงนึงในหนังคุณอาจจะพลาดการปรากฏตัวของเขาไปเลยก็ได้ เพราะถึงแม้ตัวละครตัวนี้จะมีบทบาทอยู่สักพักหนึ่งในเรื่องแต่เขาคือมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถในการล่องหน Vanisher แห่งทีม X-Force ทีมรวมเหล่าฮีโร่สุดโหดของ Deadpool มันทำให้คุณจะไม่เห็นเขาเลย ซึ่งฉากที่คุณจะได้เห็นหน้าของ Brad Pitt คือฉากการโดนไฟฟ้าช็อตจนพลังของเขาหายไปนั่นเอง

 

2.Bill Skarsgard

หากคุณมองผ่านๆคุณอาจจะไม่รู้ว่าผู้ที่รับบท Zeitgeist มนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถอ้วกเป็นกรด แห่งทีม X-Force เขาคือ Bill นักแสดงชายสุดหล่อผู้มากความสามารถที่ก่อนหน้านี้เราเพิ่งเจอกับเขาในบทปีศาจตัวตลกสุดโหด Pennywise จากหนังสุดหลอน It

 

3.Terry Crews

หนึ่งในสมาชิกทีม X-Force ผู้มีความสามารถในการปล่อยสนามพลังไฟฟ้าได้ Bedlam ที่รับบทโดย Terry Crews นักแสดงชายผู้ฝากผลงานมาแล้วมากมายเช่น White Chicks, Get Smart, Terminator Salvation, Gamer, The Expendables, Scary Movie 5, Draft Day และอื่นๆอีกมากมาย

 

4.Matt Damon และ Alan Tudyk

ฉากที่เขาปรากฎตัวออกมาคือฉากที่เคเบิล เพิ่งจะข้ามกาลเวลามายังโลก พ่อจอห์น คอเนอร์ได้เดินเข้ามาถามว่าตอนนี้ปีอะไรแล้วกับชายสองคนที่นั่งดื่มเบียร์พลางพูดคุยถึงวิธีการเช็ดก้นอะไรสักอย่างอยู่ ทั้งสองคนไม่ยอมตอบจึงโดนทำให้สลบพร้อมถูกขโมยรถและเบียร์ที่เหลือไป สองนักแสดงที่รับบทดังกล่าวคือ แมตต์ เดมอนที่สวมวิก ติดหนวด พร้อมกับใส่เอฟเฟกต์พุงโย้เข้าไปด้วย และอีกคนคืออลัน ทูดิค จาก Rouge One: A Star Wars Story

 

5.รวมทีม X-Men หลัก

คุณจะเห็นพวกเขาแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้นในบ้านของเหล่า X-Men ในฉากที่ Deadpool เข้าไปพักฟื้นร่างกายและพูดคุยกับมนุษย์กลายพันธุ์ร่างเหล็ก Colossus หลังจากที่ Deadpool พูดว่า “ทางสตูดิไม่คิดแม้จะช่วยส่งนักแสดงดังของ X-Men มาช่วยซักคน” กล้องก็ตัดภาพไปที่ห้องๆหนึ่งที่มีเหล่า X-Men รุ่นหลักอยู่ครบ! นำโดย James McAvoy ในบท Charles Xavier, Nicholas Hoult ในบท Beast, Evan Peters ในบท Quicksilver, Tye Sheridan ในบท Cyclops, Alexandra Shipp ในบท Storm และ Kodi Smit-McPhee ในบท Nightcrawler ที่ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากและนี่ก็เป็นตัวยืนยันว่า Deadpool และ X-Men คือจักรวาลเดียวกัน

 

6.Huge Jackman

เขาจะโผล่มาในบทอะไรได้นอกจาก Logan หรือ Wolverine มนุษย์กลายพันธุ์สามกรงเล็บสุดเท่ ผู้โผล่ออกมาในฉาก End-Credit ซึ่งเป็นการล้อตัวเองของ Deadpool จากหนังเรื่อง X-Men Origins: Wolverine

 

 

 

Deadpool 2 วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.imdb.com

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง