HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้วจากผู้เขียน !! คลีอาคือคนรักคนใหม่ของ Doctor Strange

  • 2,514
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

ยืนยันแล้วจากผู้เขียน !!

คลีอาคือคนรักคนใหม่ของ Doctor Strange

 

** คำเตือน: บทความนี้มีสปอยล์เนื้อหาของเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness **

 

 

ล่าสุดนั้น ไมเคิล วัลดรอน ซึ่งเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์จากเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ออกมาอธิบายถึงฉากหลัง end credits ซึ่งได้ทำให้เหล่าผู้ชมถึงกับอึ้งไปตามๆกัน

 

หลังจากที่กวาดรายได้เปิดตัวไปแล้วในสัปดาห์แรกถึง 450ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ทั่วโลก ซึ่งเพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง กับภาพยนตร์ Doctor Strange 2 ซึ่งนับเป็นรายได้เปิดตัวที่มากเป็นอันดับที่ 4 ในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวล นั่นจึงทำให้ผู้กำกับภาพยนตร์ แซม ไรย์มี่ คว้าชัยชนะในการกลับมานั่งแท่นผู้กำกับให้กับทางค่ายมาร์เวลอีกครั้ง หลังจากเรื่อง Spider-Man ที่นำแสดงโดย โทบี้ แม็กไกว ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้หันไปกำกับให้กับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Evil Dead และ Drag Me To Hell ก่อนที่จะได้กลับมายังจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้งใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

 

ในบทสัมภาษณ์กับทางสื่อ Gizmodo ไมเคิล ซึ่งเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ให้กับเรื่อง Loki season 1 และ Doctor Strange 2 ได้ออกมาพูดถึงฉากหลัง end credits ซึ่งเผยให้เห็นถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ชารีส เทอรอน ในชุดสีม่วงอันสวยงามและมีเสน่ห์ เขาเปิดเผยอีกว่าชารีสได้เข้ามาแสดงในชื่อที่ว่า คลีอา ในจักรวาลมาร์เวลนั้น คลีอาคือความรักครั้งใหม่ของด็อกเตอร์สเตรนจ์ และสาเหตุที่เขาต้องการให้มีเธอปรากฎตัวขึ้นมาในฉากหลัง end credits นั้นก็เพราะว่าเพื่อให้ความรักครั้งเก่าที่มีต่อ คริสทีน พาล์มเมอร์ (นำแสดงโดย ราเชล แม็คอดัม) ได้หยุดลงและก้าวเดินต่อไปข้างหน้าไปหาตัวละครคนใหม่อย่าง คลีอา นั่นเอง

 

“คลีอาเธอจะเป็นคนรักคนใหม่ของด็อกเตอร์สเตรนจ์ครับ มันดูเหมือนกับว่าสเตรนจ์จะยังคงไม่สามารถลืมรักเก่าไปได้ และคลีอาคนนี้นี่แหละที่จะทำให้เขาสามารถเดินไปข้างหน้าต่อไปได้กับความรักครั้งใหม่ครับ ความกลัวที่จะรักใครบางคนของด็อกเตอร์สเตรนจ์จะสูญหายไปเมื่อได้ไปผจญภัยกับคลีอาครับ”

 

 

เรียกได้ว่าแฟนๆคงแทบจะรอไม่ไหวกันเลยทีเดียวที่จะได้เห็น ชารีส เทอรอน ในบทบาท คลีอา หรือ คนรักคนใหม่ของด็อกเตอร์สเตรนจ์ จะเป็นยังไงนั้น ต้องคอยติดตามกันต่อไป ส่วนตอนนี้ เหล่าแฟนๆสามารถเข้าไปดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้แล้วทั่วโรงภาพยนตร์ !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-credits-scene-clea-theron-explained/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง