HIGHLIGHT CONTENT

เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ว่ายังไง?? หลัง LGBTQ+ ในหนังหมอแปลก กลายเป็นประเด็น!!

  • 1,281
  • 27 เม.ย. 2022

 

ความเห็นของ เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์

ในประเด็นการถูกแบนของ LGBTQ+

 

เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ มีท่าทีต่อภาพยนตร์เรื่องการถูกแบนของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เกี่ยวกับประเด็นเกี่ยวกับเพศทางเลือก หรือ LGBTQ+ ที่มีตัวละครอย่าง American Chaves มาเกี่ยวข้องด้วย

ซึ่ง American Chaves ซึ่งได้รับการแสดงนำโดย โซชีท โกเมท นั้น เธอได้ออกมาประกาศถึงตัวตนของเธอว่าเธอนั้นคือ LGBTQ+ และเธอก็มีความภาคภูมิใจมากๆที่ได้รับบทนี้เช่นกัน แต่เส้นทางไม่ได้ราบรื่นเสมอไปสำหรับเธอที่ถูกปิดกั้นจากหลายๆประเทศดังนี้ คือ ซาอุดิอาระเบีย, คูเวตต์, และ กาตาร์

ล่าสุดประเทศเหล่านี้ได้มีการแบนภาพยนตร์ไม่ให้มีการฉายในประเทศของตนเอง แต่ด้วยความที่ทางค่ายมาร์เวลนั้นคอยสนับสนุนสิทธิของ LGBTQ+ มาเป็นอย่างดีและอย่างต่อเนื่อง เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ซึ่งรับบทในเรื่องเป็น ด็อกเตอร์สเตรนจ์ จึงได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ผมเกรงว่ามันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่เราพอจะรู้ๆกันอยู่น่ะครับ พวกเรามาถึงยุคสมัยนี้แล้วและผู้คนก็สมควรที่จะได้รับในสิ่งที่พวกเขาอยากจะเป็น แต่บางคนยังเหมือนถูกกดขี่ด้านทางเพศอยู่ ในตอนนี้พวกเราก็กำลังทำเรื่องร้องขอให้ทำการฉายอยู่ครับ หวังให้พวกเขาเข้าใจ ทางมาร์เวลและดิสนีย์กำลังพยายามกันอย่างหนักครับ”

เรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นทางเพศนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก และทางมาร์เวลเองก็มีการสนับสนุนด้าน LGBTQ+ มาตลอด อย่างเช่นเรื่อง Eternal อย่างไรก็ตาม สถานการณ์การห้ามฉายเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นไปเช่นไรนั้น ยังคงต้องติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-lgbtq-ban-benedict-cumberbatch-response/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง