HIGHLIGHT CONTENT

รักษาสุขภาพให้ดี! Marvel วางแผนยาวอย่างน้อย 5 ปี X-Men จะไม่ปรากฎตัวเร็วๆนี้

  • 5,320
  • 09 เม.ย. 2019

 

อย่างที่ทราบกันว่าในตอนนี้ลิขสิทธิ์ตัวละครทั้ง X-Men และ Fantastic Four ได้กลับมาสู่มาร์เวลแล้ว พร้อมกับการที่กิจการภาพยนตร์ของ 20th Century Fox ตกเป็นของ Disney อย่างสมบูรณ์ แฟนหนังต่างก็พากันคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเมื่อไรเราจะมีโอกาสได้เห็นทีมมนุษย์กลายพันธุ์ หรือ สี่พลังกายสิทธิ์จะเข้ามาร่วมทีม มีบทบาทในฐานะทีมอเวนเจอร์ส หลายคนถึงขนาดคาดเดาไปว่าในฉากท้ายเครดิตของ Avengers: Endgame นี้ล่ะ ที่เราจะได้เห็นคำใบ้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากมาร์เวล แต่ล่าสุดเควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาอธิบายยืนยันเรื่องเวลาที่เราจะได้เห็นตัวละครเหล่านี้ รวมไปถึงว่า  ณ ตอนนี้มาร์เวลวางแผนภาพยนตร์ของพวกเขาไปถึงไหนแล้ว

 

 

                เควิน ไฟกี ให้สัมภาษณ์กับ io9 เอาไว้ว่า “มันเริ่มต้นที่ในตอนนี้พวกเรามีแผนงาน 5 ปีที่ต้องทำกันอยู่ และพวกเราจะทำมันให้เสร็จก่อนที่จะวางแผนพวกเขาเหล่านั้น เพราะฉะนั้นมันจึงมีอีกหลายอย่างต้องทำเลย สำหรับพวกเรา เรายังไม่ได้กำหนดชัดเจนในตอนนี้ว่าเมื่อไร หรือที่ไหนที่พวกเขาจะมาปรากฎตัว และมันไม่มีอะไรยอดเยี่ยมไปมากกว่าการที่พวกเขาได้กลับมาบ้านแล้ว พวกเขากลับมาทั้งหมดเลย แต่สำหรับตอนนี้มันก็ยังเป็นระยะเวลาอีกยาวไกล”

 

 

                จากข้อมูลข้างบนนี้ก็คงจะชัดเจนแล้วว่า เราอาจจะต้องรอกันอีกพักใหญ่เลยทีเดียวสำหรับการที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะได้เข้ามามีส่วนร่วมใน Marvel Cinematic Universe ดังนั้นภาพยนตร์ X-Men สองเรื่องที่เราจะได้ชมกันในปีนี้ก็จะเป็นการอำลาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในลิขสิทธิ์การดูแลของ 20th Century Fox แล้ว เริ่มต้นกันที่ X-Men: Dark Phoenix ที่เรากำลังจะได้ชมกัน 6 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง