HIGHLIGHT CONTENT

โหดตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ 5 อันดับหนังราชาแห่งป่า KING KONG

  • 68,441
  • 14 มี.ค. 2017

โหดตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ 5 อันดับหนังราชาแห่งป่า KING KONG

 

1. King Kong (1933)
เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่องนี้ทีมสร้างภาพยนตร์ได้เข้าไปในป่าและเข้าไปเจอคิงคองตัวใหญ่ที่ชอบนักแสดงหญิงของกองภาพยนตร์ และถูกคณะถ่ายทำนำกลับมาเพื่อแสดงภาพยนตร์ คิงคองเรื่องนี้ยังเป็นแบบขาวดำอยู่ และเมื่อนำมาฉายอีกครั้ง จึงมีการใส่สีลงไปให้ดูสวยงาม สมจริง

 

2. King Kong (2005)
เรื่องย่อ กองถ่ายภาพยนตร์กลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปยังเกาะลึกลับเพื่อถ่ายหนัง ไปเจอคิงคองตัวมหึมาที่ได้จับนักแสดงหญิงของกองไป แต่ด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเธอ คิงคองจึงพยายามปกป้องภัยอันตรายที่มีต่อเธอทุกทาง

 

3. King Kong Lives (1986)
เรื่องย่อ คิงคองตัวหนึ่งขึ้นไปบนตึกสูงและตกจากตึก แต่ยังมีชีวิต เพราะได้ถูกผ่าตัดและใส่หัวใจเทียม แต่ก็ยังขาดเลือด และจู่ๆ ก็มีนักผจญภัยไปเจอคิงคองตัวเมียมา และเมื่อหมอที่ผ่าตัดหัวใจเทียมได้ทราบข่าวของคิงคองตัวเมีย เขาจึงนำคิงคองตัวเมียมาผ่าตัดหัวใจและนำมาใส่ให้คิงคองตัวผู้ รวมถึงถ่ายเลือด ในที่สุดคิงคองตัวผู้ก็ฟื้น และพยายามพาคิงคองตัวเมียหนี

 

4. King Kong Vs. Godzilla (1962)
เรื่องย่อ บริษัทยาแห่งหนึ่งต้องการผลเบอรี่ในเกาะ Farou ที่มีสรรพคุณเป็นยาวิเศษ และคิงคองได้กินผลเบอรี่เข้าไปทำให้พวกมันตัวโต บริษัทยาเลยอยากจับคิงคองมาโปรโมทเบอรี่วิเศษนี้ และในช่วงเดียวกันทหารเรือได้ชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็งที่มีก็อตซิล่าถูกแช่แข็ง หลังจากออกจากน้ำแข็งได้ก็อตซิล่าก็เข้ามาที่ญี่ปุ่นและปะทะเข้ากับคิงคอง

 

5. Kong Skull Island (2017)
การผจญภัยสุดระทึกใน Kong: Skull Island เล่าเรื่องราวของทีมนักวิทยาศาสตร์ ทหาร และนักผจญภัย ที่มารวมตัวกันเพื่อสำรวจเกาะในตำนานกลางมหาสมุทรแปซิฟิกซึ่งไม่เคยมีใครสำรวจมาก่อน เป็นเกาะที่มีความอันตรายไม่แพ้ความงดงาม ทีมสำรวจถูกตัดขาดจากโลกที่พวกเขาคุ้นเคยแล้วก้าวเข้าสู่อาณาจักรของคองผู้ทรงพลัง พร้อมทั้งจุดชนวนการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ เมื่อภารกิจการสำรวจครั้งนี้กลายเป็นภารกิจเพื่อความอยู่รอด พวกเขาจึงต้องต่อสู้เพื่อหาทางหนีออกจากสรวงสวรรค์ยุคดึกดำบรรพ์ซึ่งมนุษย์ไม่ควรเหยียบย่างเข้าไป

คอง มหาภัยเกาะกะโหลก

  • 09 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง