HIGHLIGHT CONTENT

เจาะความโหด 4เชื้อซิมบิโอตฉบับคอมิก ตัวร้ายที่แฝงเชื้อคลั่ง ในVENOM

  • 49,908
  • 01 ส.ค. 2018

 

โลกนี้มีฮีโร่มากพอแล้ว! รู้จักซิมบิโอตทั้ง 4 ตัวที่ปรากฎในตัวอย่างใหม่ Venom

 

 

เอ็ดดี้ บร็อก (รับบทโดยทอม ฮาร์ดี้) นักข่าวผู้ตามสืบโปรเจ็คต์ลับที่นำมนุษย์มาทดลองอย่างโหดร้าย โดยทางการกลับนิ่งดูดาย แต่นั่นนำเขาไปสู่เหตุการณ์ร้ายแรงถึงชีวิต เพราะการทดลองนั้นคือการรวมร่างมนุษย์เข้ากับซิมบิโอต หรือ ปรสิตจากต่างดาว กลายเป็นนักรบสายพันธุ์ใหม่ที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่าเดิม ซึ่งภาพยนตร์ Venom ที่เรากำลังจะได้ชมนี้ไม่ได้มีเวน่อมมาแค่ตัวเดียว แต่ยังมีซิมบิโอตที่รวมร่างกับมนุษย์อีกหลายตัว โดยในตัวอย่างปรากฎออกมาแล้วถึง 4 ตัวด้วยกัน วันนี้เราจะพาไปรู้จักพวกมัน

 

Riot

                Riot คือหนึ่งในซิมบิโอตที่รวมร่างกับมนุษย์ ซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่ามันจะเป็นวายร้ายหลักประจำภาคนี้ โดยเจ้าของร่างที่มันยึดครองคือ Carlton Drake แต่ในงาน Comic-Con นี้มีการเปิดเผยว่า Riot จะเป็นซิมบิโอตที่จะเปลี่ยนเจ้าของร่างไปเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นในภาพยนตร์มันไม่ได้หยุดอยู่ที่ร่างของ Carlton Drake เพียงคนเดียว ความสามารถของ Riot ตามตัวอย่างที่เราได้ดูกันไปนั้นมันจะสามารถสร้างใบมีดใหญ่ยักษ์ขึ้นมาได้ และในตอนท้ายของตัวอย่างเราจะได้เห็นการปะทะกันระหว่าง Riot และ Venom ที่แสนจะดุดัน

 

Scream

                Scream เป็นชื่อของซิมบิโอตที่ยึดร่างมนุษย์ที่เป็นผู้หญิง ในตัวอย่างนี้จะมีตัวละครผู้หญิงหนึ่งคนที่เธอได้รวมร่างกับซิมบิโอตเป็นที่เรียบร้อย เธอสร้างใบมีดด้วยซิมบิโอตขึ้นมาที่แขน พร้อมกับปล่อยหนามแหลมจากตัวใส่ศัตรูรอบตัวได้ด้วย ตามฉบับคอมมิกแล้วมันเป็นความสามารถรวมกันของซิมบิโอต 2 ตัวจากฉบับคอมมิก นั่นคือ Phage และ Lasher โดยเจ้าของร่างนี้คือ Donna Diego รับบทโดย Michelle Lee

 

Phage

                Phage อีกหนึ่งซิมบิโอตที่ปรากฎในภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้จะยังไม่มีเจ้าของร่างปรากฎตัว แต่ลักษณะของมันเป็นตัวสีเหลือง และอยู่ในการครอบครองขององค์กร Life Foundation

 

Toxin

                Toxin คือซิมบิโอตที่ปรากฎตัวมาเป็นตัวแรกในตัวอย่างที่เราเพิ่งได้ชมกันไป เหยื่อผู้ต้องตกเป็นเจ้าของร่างคือ Patrick Mulligan ซึ่งลือกันว่ามันคือตัวละครที่ Reid Scott มารับบทนี้

 

 

                ทั้งนี้ยังไม่มีการปรากฎตัวของวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของเวน่อม อย่าง คาร์เนจ ซึ่งเราอาจจะได้เห็นการปูทางสู่ซิมบิโอตสุดโหดตัวนี้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากเหล่าซิมบิโอตที่จะมาอาละวาดแล้ว สิ่งหนึ่งที่เวน่อมเป็นก็คือ แอนตี้ฮีโร่ มันจะไม่ใช่ฮีโร่ที่คอยช่วยเหลือคนเพราะต้องทำ แต่มันจะทำอะไรก็ตามที่มันอยากจะทำ แถมด้วยความโหดสุดขีดออกมาตอกย้ำว่าโลกนี้มีฮีโร่เพียงพอแล้ว มันถึงเวลาของเวน่อมที่จะออกมาอาละวาดใน Venom 11 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+