HIGHLIGHT CONTENT

เข้าไทยด้วยจ้า!! The Lure ครีบกระหาย หนังนางเงือกโหด ล่าผู้ชายเป็นอาหาร

  • 295,436
  • 22 มิ.ย. 2017

เข้าไทยด้วยจ้า!! The Lure ครีบกระหาย
หนังนางเงือกโหด ล่าผู้ชายเป็นอาหาร

 

 

The Lure เป็นเรื่องราวของ  สองพี่น้องนางเงือกได้แหวกว่ายจากทะเลมาสู่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในวอร์ซอว์ พวกเธอสวยเซ็กซี่และหิวกระหายบางอย่างเพื่อชีวิต ขณะที่พวกเธอกลายเป็นกลายเป็นดาวเด่นตลอดทั้งคืนประจำคลับ หนึ่งในสองพี่น้องได้ตกหลุมรักหนุ่มหล่อมือเบส นี่จึงเป็นการตั้งคำถามถึงความผูกพันของสองพี่น้องถึงขีดจำกัดและทำให้พวกเธอต้องมีทางเลือกที่อำมหิต 

 

 

แอกนิสก้า สม็อคซินสก้า ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยว่า  The Lure เป็นหนังส่วนผสมหลากแนว เป็นเรื่องราวความรัก มิวสิคัลแต่ยังเป็นแฟนตาซีสยองขวัญเพ้อฝันอีกด้วยรวมถึงเทพนิยายสำหรับผู้ใหญ่ ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งงานปาร์ตี้เต้นรำในฮอลล์จากยุคคอมมิวนิสต์ที่ล่มสลายเมื่อฉันอายุ 12 ตัวละครประหลาดที่หลงทาง วอดก้าอุ่นๆและความงดงามท่ามกลางความแร้นแค้นคือจินตนาการของฉันที่ซึมซับไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่แม่ของฉันเปิดร้านอาหาร 2 แห่งท่ามกลางยุคที่ไม่ได้สวยงามขนาดนั้น 

The Lure ยังเป็นเรื่องราวการก้าวข้มพ้นวัยเกี่ยวกับการค้นพบด้านความเป็นผู้หญิง เรื่องเพศและใช้มันเพื่อวัตถุประสงค์ที่จะเป็นที่ถกเถียง สำหรับเรื่องราวนางเงือก ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากโฮเมอร์มากกว่าดิสนี่ย์มากๆ รวมถึงได้รับมาจากฮานส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซ่นบ้าง นางเงือกของฉันไม่ได้ใส่เสื้อยกทรงและพวกเธอก็จะกัดแทะหัวใจมนุษย์
 

ครีบกระหาย

  • 06 July 2017
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 92 นาที
15+