HIGHLIGHT CONTENT

สปอยล์อเลิร์ท! ใครอยากพีคมาทางนี้ อธิบาย End-Credit ทั้ง 2 ตัว Justice League

  • 80,371
  • 20 พ.ย. 2017

 

สปอยล์อเลิร์ท! ใครที่พลาดชมมาทางนี้ อธิบาย End-Credit ทั้ง 2 ตัว Justice League

ถึงแม้ว่าในจักรวาลภาพยนตร์ของ DC นั้นการมีฉากจบลับหรือที่เราเรียกกันว่า Post-Credit และ End-Credit จะเป็นสิ่งไม่แน่นอนเหมือนทางฝั่ง Marvel ที่มีฉาก End-Credit ทุกเรื่องเป็นจุดขาย เพราะก่อนหน้านี้ใน Man of Steel และ Wonder Woman ไม่ได้มีเครดิตใดๆให้แฟนๆรับชม แต่ Suicide Squad มี ส่วน Batman V Superman: Dawn of Justice นั้น End-Credit โดนตัดออกไป ก่อนที่จะมีการโพสต์ออนไลน์ในเวลาต่อมา ทำให้แฟนๆเกิดความไม่แน่นอนในใจว่า แล้ว Justice League ล่ะ จะมีไหม? เราควรจะนั่งรอไหม? วันนี้ทางเราก็ขอให้คำตอบกับคุณเลยว่ามันมี! และมีถึง 2 Credit ด้วย ทั้ง Post-Credit และ End-Credit ที่จะสร้างความพีคและเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆอย่างมากถึงมากที่สุด และวันนี้เราจะมาสปอยล์ให้ฟังว่า 2 เครดิตที่ว่า มันคืออะไร! จะเป็นการปรากฏตัวของ Darkseid บอสใหญ่เหมือน Thanos อย่างที่ใครๆคิดหรือไม่ หรือจะเป็นการเชื่อมไปยังเรื่องอื่นๆในจักรวาล DC ไปดูกันได้เลย

 

(หากใครยังไม่ชม End Credit ของ Batman V Superman: Dawn of Justice คลิกที่นี่ได้เลย >>[มีสปอยล์] ซีนที่ถูกตัดออกจาก Batman v Superman: Dawn of Justice เชื่อม Justice League!)

 

คำเตือน: บทความต่อไปนี้เป็นการสปอยล์ขั้นสุดนะจ๊ะ สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู Justice League แนะนำให้ไปดูก่อนนะไม่งั้นอดเซอร์ไพรส์ด้วยตัวเองไม่รู้ด้วย

 

Post-Credit: การแข่งขันที่แฟนๆต่างรอคอย

                ในฉากนี้เราจะได้เห็นการนัดหมายของ The Flash และ Superman ณ ถนนแห่งหนึ่งเพื่อที่จะแข่งความเร็วกันไปยังทะเลแปซิฟิค เพราะในเนื้อเรื่องเราได้เห็นแล้วว่า The Flash ยังอยู่ในช่วงการใช้พลังได้ไม่เต็มที่ ยังต่อสู้ไม่เป็นและยังใช้ความเร็วสูงสุดของตัวเองไม่ได้ จึงทำให้ Superman ยังมีพลังความเร็วที่ตามเขาทันอยู่ นั่นทำให้ The Flash อยากลองที่จะแข่งขันความเร็วกับ Superman ดู โดยมีสิ่งเดิมพันคือ หากใครแพ้ต้องเลี้ยง “มื้อสาย” กับทีม Justice League แล้วแฟนๆคิดว่าใครจะชนะล่ะ?

 

End-Credit: Legion of Doom

                ในฉากนี้เปิดมาด้วยคุกแห่งหนึ่งที่ผู้คุมได้เรียกชายคนหนึ่งว่า เล็กซ์ ลูเธอร์ และชายคนนั้นได้หันกลับมาแต่เขาไม่ใช่ เล็กซ์ ลูเธอร์คนที่เราจอใน Bat V Sup แต่เป็นชายแก่ (ตอนแรกเราก็คิดว่าหรือเขาจะเล่นเรื่อง Lex Luthor คนพ่อผู้เป็นอริตัวจริง จากทฤษฏีที่ว่า Lex Luthor ที่ปรากฏตัวออกมานั้นเป็นลูกชายของ Lex Luthor ตัวจริงที่ความโรคจิตและความฉลาดเทียบกับพ่อเขาไม่ได้เลย แต่การที่เขาไม่ได้นำนักแสดงที่มีชื่อมาเล่น และดูจากบุคลิกของนักโทษแก่คนนี้แล้ว ทำให้เราคิดว่าคนๆนี้คงไม่ใช่ Lex Luthor คนพ่ออย่างแน่นอนแต่เป็นเพียงนักโทษที่มาสลับตัว ให้ Luthor หนีออกจากคุกไป) ฉากตัดมาที่สปีดโบ๊ทลำหนึ่ง ที่ซึ่งคนที่ยืนอยู่บนเรือ เขามาในชุดเกราะสีส้มดำ พร้อมดาบคู่ที่เสียบอยู่ด้านหลัง เขาคือวายร้ายสุดเท่คู่ปรับของ Batman ที่แฟนๆหลายคนต่างเซอร์ไพรส์กับการปรากฏตัวของเขา เขาคือ Slade Wilson หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Deathstroke เขานั่งเรือมาจอดที่เรือยอร์ชสุดหรูลำหนึ่งกลางทะเล กับการปรากฏตัวของ Lex Luthor ที่ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเขาหลบหนีออกจากคุกมายังไง Deathstroke ได้ถอดหน้ากากออกและใบหน้าข้างในที่มาพร้อมหนวดเคราและผมสีขาวพร้อมผ้าคาดตาหนึ่งข้างมันช่างเป็นวายร้ายสุดเท่เกินกว่าที่แฟนๆจะรับได้ ทั้งคู่ได้สนทนากันเกี่ยวกับการกลับมาของ Superman และการตั้งทีม Justice League และที่พีคไปอีกก็คือ เมื่อ Lex Luthor ได้ถาม Deathstroke ว่า “แล้วทำไมเราไม่ตั้ง League ของเราเองบ้างล่ะ?” หรือนี่จะเป็นการเริ่มต้นของ Legion of Doom ทีมรวมวายร้ายที่นำโดย Lex Luthor ที่จะมาในอนาคตของภาพยนตร์ DC ที่จะไม่ใช่มาแค่ Lex Luthor และ Deathstroke เท่านั้น!

 

เป็นยังไงหล่ะ ข่าวที่ว่า Lex จะไม่มา Deathstroke จะไม่มา มาครบเลยจ้า เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าเชื่อข่าวลือ จนกว่าจะได้ดูด้วยตาของตัวเองนะจ๊ะ แฟนๆที่ได้ดูเมื่อเห็นแล้วพีคกันหรือเปล่าบอกกันบ้างนะกับ 2 Credit Justice League !

ศึกรวมพลซูเปอร์ฮีโร่ Justice League วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง