HIGHLIGHT CONTENT

รวม 10 นักแสดงชื่อดังที่เกือบจะได้รับบทเป็น Batman ก่อนพบกับ โรเบิร์ต แพททินสัน

  • 22,438
  • 07 ก.พ. 2022

 

ไอ แอม แบทแมน! 10 นักแสดงชื่อดังที่เกือบจะได้รับบทเป็น Batman

 

 

Batman ได้โลดแล่นอยู่บนจอภาพยนตร์มาหลายยุคหลายสมัย และมีนักแสดงชื่อดังมากมายเข้ารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์ค้างคาวแห่งเมืองก็อธแธมมาแห่งนี้ และล่าสุด เราก็เพิ่งได้ตัว BATMAN คนใหม่ในหนังเดี่ยวที่กำลังจะเกิดขึ้นของค่าย DC โดยคราวนี้ เราได้หนุ่มแวมไพร์สุดหล่ออย่าง Robert Pattinson  เข้ามารับบทเป็น Bruce Wayne คนใหม่ และคุณรู้หรือไม่ว่าในหลายยุคหลายสมัยมีนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังมากมายที่เกือบจะได้รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ Batman และบางคนคุณอาจจะคาดไม่ถึงอีกด้วย

 

1.Jake Gyllenhaal

หลังจากที่มีข่าวยืนยันออกมาเมื่อปี 2018 ว่านักแสดงหนุ่มอย่าง Ben Affleck ผู้รับบท Batman คนล่าสุดแห่งจักรวาล DC จะไม่กลับมาเล่นบทนี้อีกแล้ว Jake Gyllenhaal ก็กลายเป็นข่าวลือว่าเขาเป็นตัวเลือกแรกๆจากทางค่ายที่จะให้เข้ามารับบทแทนที่ Ben นอกจากนี้หากย้อนไปยังตอนคัดตัวนักแสดงเมื่อปี 2005 ในหนัง Batman Begins ของผู้กำกับ Christopher Nolan ตัว Jake เองก็ยังเป็นตัวเลือกแรกๆที่เข้าชิงผู้ได้รับบทนี้ ก่อนที่บทสรุปจะไปตกที่ Christian Bale

 

2.Johnny Depp

เขาคนนี้เกือบจะได้รับบท Batman ในหนัง Batman Forever ของผู้กำกับ Joel Schumacher เมื่อปี 1995

 

3.Keanu Reeves

ในปี 1990 เขาเคยเป็น 1 ในตัวเลือกให้มารับบท Batman ในหนัง Batman Forever และหลังจากนั้นในช่วงยุคใหม่ของ DC ก่อนที่จะได้ตัว Ben Affleck เข้ามารับบท Batman เขาคนนี้ยังเคยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอันดับต้นๆให้มารับบทเป็น Batman และเปิดตัวครั้งแรกใน Batman v Superman: Dawn of Justice

 

4.Josh Brolin

ใครจะไปเชื่อว่า Thanos แห่งจักรวาล Marvel คนนี้ เคยมีรายชื่อติดอยู่ในการตัดสันใจให้เข้ามารับบท Bruce Wayne ในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice

 

5.Armie Hammer

ในปี 2008 ได้เกิดโปรเจ็ค Justice League: Mortal ที่จะเป็นการกำกับโดย George Miller และในตอนนั้น Armie Hammer ก็ได้รับเลือกให้มารับบทเป็น Bruce Wayne ก่อนที่โปรเจ็คนี้จะถูกพับเก็บไป

 

6.Harrison Ford

ก่อนที่จะได้เป็น Michael Keaton นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง Harrison Ford เคยอยู่ในการพิจารณาให้เข้ารับบทเป็น Batman ในหนังของผู้กำกับ Tim Burton เมื่อปี 1989

 

7.Piece Brosnan

นักแสดงหนุ่มชื่อดังในบท James Bond คนนี้ เคยได้รับบทเล่นเป็น Bruce Wayne ในหนัง Batman เมื่อปี 1989 ก่อนที่ภายหลังเขาจะตัดสินใจออกจากบท เพราะคิดว่าไม่เหมาะ

 

8.Henry Cavill

ก่อนที่จะมาเป็น Superman แห่งจักรวาล DC เขาคนนี้เคยเข้าออดิชั่นในบท Batman ของผู้กำกับ Christopher Nolan มาก่อน แต่เขาก็ได้พ่ายแพ้ให้กับการออดิชั่นที่ดีกว่าของ Christian Bale

 

9.Tom Hanks

เขาคนนี้เคยเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆให้เข้ามารับบท Batman รุ่นแรก ของผู้กำกับ Tim Burton และนอกจากนี้ในช่วงยุคใหม่ ทางค่าย Warner Bros. ยังเคยสนใจให้เขาเข้ามารับบทเป็น Lex Luthor ใน Batman v Superman: Dawn of Justice อีกด้วย

 

10.Heath Ladger

ก่อนที่เขาจะกลายเป็นที่จดจำไปทั่วโลกในบทของ Joker จากหนัง The Dark Knight เมื่อปี 2008 เขาคนนี้เคยเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของ Christopher Nolan ในการเข้ามารับบท Batman ตั้งแต่ภาคแรกอย่าง Batman Begins ก่อนที่บทนี้จะตกไปอยู่กับ Christian Bale

เรียบเรียงจาก: https://www.cinemablend.com

จากผลงานของผู้กำกับฯ ช่างจินตนาการ แมตต์ รีฟส์ สู่ตำนานบทใหม่ของอัศวินรัตติกาลในใบปิดและตัวอย่างใหม่จาก “The Batman - เดอะ แบทแมน” เผยโฉม โรเบิร์ต แพททินสัน กับบทบาท บรูซ เวย์น และพอล ดาโน่ กับบทบาทวายร้าย เดอะ ริดเลอร์ ที่ส่งสารท้าเปิดศึกถึงผู้พิทักษ์แห่งเมืองก็อตแธมของเรา! ร่วมผนึกกำลังปลุกตำนานใหม่โดย โซอี้ คราวิทซ์ ผู้รับบท แคทวูแมน หรือ เซลินา ไคล์, เจฟฟรีย์ ไรท์ ผู้รับบท เจมส์ กอร์ดอน, จอห์น เทอร์เทอร์โร่ ผู้รับบท คาร์ไมน์ ฟัลโคน, ปีเตอร์ สการ์สการ์ด ผู้รับบท กิล โคลสัน, เจย์มี่ ลอว์สัน ผู้รับบท เบลล่า รีอาล, แอนดี้ เซอร์คิส ผู้รับบท อัลเฟรด และโคลิน ฟาร์เรลล์ ผู้รับบท ออสวัลด์ ค็อบเบิลพ็อต แมตต์ รีฟส์ กับกำกับฯ จากบทภาพยนตร์ฝีมือของเขาเองและ ปีเตอร์ เคร็ก จากตัวละครดังแห่งจักรวาลดีซี แบทแมน สร้างจากฝีมือของ บ็อบ เคน และบิลล์ ฟิงเกอร์ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย รีฟส์ และดีแลน คลาร์ก ร่วมกับ ไมเคิล อี. อัสลาน, วอลเตอร์ ฮามาดะ, ชานทัล นอง โว และไซม่อน เอมานูเอล ผู้รับหน้าที่เป็นเอ็กซ์เซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง