HIGHLIGHT CONTENT

Pirates 5 ฉายเร็วขึ้น STAR WARS 8 ปะทะ AVATAR 2

  • 42,839
  • 21 ม.ค. 2016

Pirates 5 ฉายเร็วขึ้น
STAR WARS 8 ปะทะ AVATAR 2

 

[UPDATE] อัพเดทวันฉายล่าสุดของหนังจากค่ายดิสนีย์กันก่อน
- Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales  เลื่อนขึ้นมาฉายวันที่ 26 พ.ค. 2017 (จากเดิม 7 ก.ค. 2017)
- STAR WARS : EPISODE VIII เลื่อนฉายเป็นวันที่ 15 ธ.ค. 2017 (จากเดิม 26 พ.ค. 2017) ซึ่งชนกับวันเข้าฉายของ Avatar 2 ที่ยืนพื้นจะเข้าวันที่ 25 ธ.ค. 2017 นั่นเอง
- หนังแยกเดี่ยวของ Spider-Man ที่ร่วมมือกับ Sony เลื่อนฉายเป็น 7 ก.ค. 2017 (จากเดิม 28 ก.ค. 2017) 

นอกจากหนังดิสนีย์แล้ว ยังมีหนังจากค่าย Sony อย่าง Jumanji ที่เลื่อนวันเข้าฉายเป็น 28 ก.ค. 2017 จากเดิมที่จะเข้าฉายช่วงคริสต์มาส 25 ธ.ค. 2016 นั่นเอง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - -- - - - - - - -

ลองย้อนกลับไปดูงาน D23 EXPO ที่ยกขบวนทุกผลงานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของทุกสตูดิโอในเครือดิสนีย์มาโชว์กันชัดๆ อัพเดทความเคลื่อนไหว และปล่อยของมายั่วน้ำลายแฟนๆกันอย่างคับคั่งจนสติสตังกระเจิงราบคาบ! จะมีเรื่องอะไร และเรื่องไหนที่เพื่อนๆรอกันอยู่ ตามเมเจอร์ซินีเพล็กซ์มาดูกันชัดๆได้เลย!

 


cr.baynews9

 

เริ่มกันที่ ตารางการเข้าฉายภาพยนตร์และแอนิเมชั่นทั้งหมดที่จะเข้าตั้งแต่ปลายปี 2015จนถึงฤดูร้อนปี 2017 งานนี้ Walt Disney Studios ถล่มส่งภาพยนตร์และแอนิเมชั่นมากถึง 18 เรื่องให้แฟนๆได้จดลงปฏิทินกันรัวๆเพื่อดูให้ครบ อย่าได้พลาดกันทีเดียว!

เตรียมเข้าสู่เฟส 3 กับจักรวาลมาร์เวล

 


-โลโก้ Captain America: Civil War ฉบับล่าสุด-
cr. comicbook.com

 

เควิน ไฟก์ ประธานบริหาร Marvel Studios เปิดตัวการเข้าสู่เฟส 3 กันด้วยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทจาก Doctor Strange ที่เผยถึงจุดกำเนิดสุดคลาสสิคของ สตีเฟ่น สเตรนจ์ และการันตีว่ามันจะต้องเป็นอีกหนังที่สนุก เป็นที่พึงพอใจ และแปลกประหลาดเช่นเดียวกันหนังเรื่องอื่นที่เคยทำ ซึ่ง Doctor Strange จะถ่ายทำในเดือนพ.ย. และเข้าฉายเป็นลำดับที่ 2 ของเฟส 3 นั่นเอง

 


cr. comicvine.com

 

แน่นอนว่า ไฮไลท์เด็ดของงานนี้คือการฉายฟุตเทจบางส่วนจาก Captain America: Civil War หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จะเปิดเฟส 3 ของจักรวาลมาร์เวล ซึ่งในคลิปนั้นโชว์หลายซีนที่จะปรากฏในหนัง ยั่งน้ำลายกันยกใหญ่โดยมีตั้งแต่
- การปะทะกันท่ามกลางฝูงชนระหว่าง Captain America (คริส อีวานส์), Falcon (แอนโธนี่ แมคกี้), Black Widow (สการ์เล็ต โจแฮนสัน) กับ Crossbones (แฟรงค์ กริลโล) ศัตรูตัวฉกาจผู้ช่ำชองด้านการต่อสู้มือเปล่า
- ฉากของ Winter Soldier กับ Captain ที่คล้ายคลึงกับ End-Credits ใน Ant-Man ทว่าเปี่ยมด้วยอารมณ์มากกว่าเดิม
- ฉากคำพูดจุด “ชนวน” ของ โทนี่ สตาร์ค ที่ใบ้ให้เรารู้ว่าจะเกิดการแบ่งฝ่ายระหว่าง Captain และ Ironman
ฉากปรากฏตัวสั้นๆของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ โดยเราจะเห็น Vision ในชุดแบบทั่วๆไป และเห็น Black Panther เป็นครั้งแรกด้วย
- หลังจากช็อตต่อสู้ถล่มพังใส่กันซักพัก ฟุตเทจก็จบลงด้วย Ant-Man จัดโหมดซูเปอร์แฟนใส่ Captain ไอดอลของเขาด้วย

น่าเสียดายที่ทาง Marvel Studios ยังไม่ปล่อยฟุตเทจนี้ออกสู่โลกออนไลน์ แต่ได้รับข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่า เราจะได้ดู Official Teaser นี้กันแน่นอนในเดือนพ.ย!

 

จากนิยายสุดคลาสสิคสู่หนังฉบับคนแสดงอันตราตรึง

 


-รายชื่อนักแสดง Beauty and the Beast-

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างอลังการกับการจับเทพนิยายอมตะมาจินตนาการใหม่และนำคนมาแสดงจริงแล้วถึง 2 เรื่อง ดิสนีย์เดินหน้าลุยต่อเตรียมส่ง Beauty and the Beast ฉบับ Live Action โดยได้ เอมม่า วัตสัน นำแสดงเป็น เบลล์ พร้อมด้วย โจชัวร์ แกด, ลุค อีวานส์ และยวน แม็คเกรเกอร์ ร่วมแสดง ซึ่งในฉบับคนแสดงนั้นจะยังคงดำเนินเรื่องด้วยเพลงคลาสสิคเช่นเดียวกับฉบับการ์ตูน พร้อมใส่เพลงใหม่ๆจำนวนมากที่แต่งโดย อลัน เมนเคน เพิ่มเข้าไปด้วย ... กำหนดเข้าฉาย 17 มี.ค. 2017

เมาคลี ลูกหมาป่า ที่เราคุ้นเคยก็จะกลับมาในฉบับคนแสดงเช่นกันในชื่อของ The Jungle Book กำกับโดย จอห์น แฟฟโรว์ (จาก Iron Man) ร่วมด้วย เบน คิงสลี่ย์, ลูพิต้า ยองโก และนักแสดงหน้าใหม่ นีล เซ็ธธิ รับบทเป็น เมาคลี นั่นเอง ... กำหนดเข้าฉาย 15 เม.ย. 2016

ปิดท้ายหนัง Live Action ด้วย Pete’s Dragon อีกหนึ่งเทพนิยายคลาสสิคของดิสนีย์ ว่าด้วยเรื่องราวของ “พีท” เด็กผู้ชายผู้เป็นเพื่อนกับมังกรนนามว่า เอลเลียต โดยงานนี้ได้ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด (Jurassic World), โรเบิร์ต เรดฟอร์ด, เวสต์ เบนต์ลีย์ และ คาร์ล เออร์บัน กำหนดเข้าฉาย 12 ส.ค. 2016

 

หนังที่สร้างจากเรื่องจริง

 


-The Finest Hour-

 

หนัง 2 เรื่องสร้างจากเรื่องจริงที่ดิสนีย์นำมาเสนอในงานนี้คือ The Finest Hour หนังประวัติศาสตร์ว่าด้วยภารกิจการกู้ชีพที่กล้าที่สุดในประวัติศาสตร์ของหน่วยรักษาการณ์ชายฝั่ง โดยจะเข้าฉาย 29 ม.ค. 2016 และหนังอีกเรื่องคือ Queen of Katwe ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวตกยากจากอูกันด้าที่กลายเป็นแชมเปี้ยนนักเล่นหมากรุก โดยได้ ลูพิต้า ยองโก แสดงนำ

 

ได้เวลาของ “ภาคต่อ” ที่เรารอคอย

 


-จอห์นนี่ เดปป์ โผล่เซอร์ไพรส์แฟนดิสนีย์กลางงาน-

 

อีกหนึ่งข่าวดีเอาใจสาวกโจรสลัดกับการกลับมาของภาคต่อล่าสุดที่มีชื่อว่า Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ว่าด้วยการผจญภัยของแจ๊ค สแปร์โรว์ ในการตามหาอาวุธที่จะช่วยเขาต่อสู้กับโจรสลัดผีดิบพันธุ์ใหม่อีกครั้ง โดยยังคงได้ จอห์นนี่ เดปป์, ออร์แลนโด้ บลูม และเจฟฟรี่ย์ รัช กลับมารับบทเดิมด้วย ... กำหนดเข้าฉาย 7 ก.ค. 2017

 


-Alice Through the Looking Glass-

 

เช่นเดียวกับภาคต่อของการผจญภัยสุดหรรษอย่าง Alice Through the Looking Glass ที่ยังคงได้ เดปป์ กลับมารับบท Mad Hat เช่นเดิม ... เข้าฉาย 27 พ.ค. 2016

 

สตาร์ วอร์ส ประกาศศักดาหวนคืนจอเงิน

 


-Star Wars: Rogue One-

 

ปิดท้ายด้วยข่าวอัพเดทจากสงครามดวงดาวที่ในที่สุดก็หวนคืนจอเสียที! เริ่มด้วยการประกาศตัวผู้กำกับของภาคต่อตอนที่ 9 ซึ่งได้ โคลิน เทรวอร์โรว ผกก. Jurassic World จะขึ้นแท่นกำกับ Star Wars: Episode IX นั่นเอง และต่อกันด้วยการอัพเดทความคืบหน้าของ Star Wars: Episode VIII ที่ได้ ไรอัน จอห์นสัน ทั้งกำกับและเขียนบท วางแผนเข้าฉายปี 2017 ส่วนตอนที่ 9 นั้นวางเข้าฉายปี 2019  

นอกจากนั้นยังมีหนังภาคแยกของ Han Solo วางแผนเข้าฉาย 25 พ.ค. 2018 ด้วย และทางดิสนีย์ยังได้เผยภาพแคสต์นักแสดงจาก Star Wars: Rogue One หนังที่มีต้นกำเนิดใหม่ว่าด้วยนักสู้ผู้ต่อต้านสงคราม ซึ่งเหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นก่อนสตาร์ วอร์สเรื่องแรกด้วย วางแผนเข้าฉาย 16 ธ.ค. 2016

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง