HIGHLIGHT CONTENT

เกรียนยันชีวิตจริง! หรืองานนี้ป๋าโรเบิร์ตจะสร้างสงครามระหว่าง 2 Chris??

  • 75,879
  • 07 เม.ย. 2017

 

เกรียนยันชีวิตจริง! หรืองานนี้ป๋าโรเบิร์ตจะสร้างสงครามระหว่าง 2 Chris??

 

 

อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey, Jr.) เจ้าของบทบาท ไอรอนแมน ที่เรารู้จักกันดีคือนักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน บทบาทล่าสุดของเขาที่แสดงเป็นไอรอนแมนล่าสุดเลยก็คือ ศึก Civil War ใน Captain America ที่ผ่านมา แล้วถ้าเกิดเขาคิดจะสร้าง Civil War ขึ้นมาซะเองล่ะ จะเป็นยังไง??

 

ด้วยความเกรียนเป็นส่วนตัวของป๋าโรเบิร์ต ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกฮากันครืน เรื่องมันเริ่มต้นจากเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาของเขา คริส อีแวนส์ (Chris Evan) หรือกัปตันอเมริกาที่เราคุ้นเคย ได้โพสทวิตเตอร์อวยพรวันเกิดให้ป๋าโรเบิร์ตอย่างน่ารัก ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นระหว่างพวกเขาสองคนฟินไปตาม ๆ กัน

 

แปล: สุขสันต์วันเกิดผู้เป็นตำนาน โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ พี่เลี้ยง, ผู้ช่วยชีวิต และเพื่อน ขอให้วันเกิดปีนี้สุขสมเหมือนรอยจูบบนริมฝีปากเลยนะ!

 

นอกจากคริส อีแวนส์ แล้ว ป๋าโรเบิร์ตของเราก็ยังเป็นที่รักจากอีกหนึ่งคริส นั่นก็คือ คริส เฮมส์เวิร์ท (Chris Hemsworth) หรือเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์นั่นเอง ที่รอบนี้ป๋าของเราโดนกัดซะเจ็บเลยทีเดียว

 

แปล: สุขสันต์วันเกิดครับ ป๋าดูไม่แก่เลยจนกระทั่งผมเห็นรูปนี้

 

แน่นอนละว่าเพลย์บอยมหาเศรษฐีในชีวิตจริงอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะไม่ยอมปล่อยให้การกัดแสบ ๆ คัน ๆ นี้หลุดรอดไปได้ เขาตอบทวิตเตอร์กลับไปหาทั้งสองคนด้วยความรักอันเปี่ยมล้น เริ่มจากคริส อีแวนส์ ก่อนที่ว่า...

 

แปล: ขอบใจมาก ๆ เลย นายเป็น Chris ที่ฉันรักที่สุดเลยนะ

 

แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ตอบ คริส เฮมส์เวิร์ท กลับไปเหมือนกันว่า...

 

แปล: ขอบใจมากสำหรับคำอวยพรนะ Chris ที่รัก

 

อื้มม...งานนี้ป๋าโรเบิร์ตของเราตอกกลับทั้งสอง Chris ไปได้อย่างเจ็บแสบไม่แพ้กัน ด้วยมุกแสดงความรักให้กับคริสทั้งสองคน ชนิดที่ต้องไปเดากันเองว่าสุดท้ายแล้ว Chris ที่เขาหมายถึงคือ Chris ไหน เกรียนได้ขนาดนี้ เตรียมตัวไปเจอกับป๋าอีกครั้งว่าจะเกรียนหนัก หรือมาในโหมดซีเรียสที่ต้องไปเป็นพี่เลี้ยงให้กับฮีโร่มือใหม่ใน Spiderman: Homecoming วันที่ 6 มิถุนายนนี้

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/robert-downey-jr-favorite-chris-evans-hemsworth-twitter/4240272

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง