HIGHLIGHT CONTENT

ส่อแววล่ม! Pirates of the Caribbean รีบู๊ตอนาคตไม่สวย หลังมือเขียนบทถอนตัวออก

  • 4,698
  • 15 ก.พ. 2019

 

Pirates of the Caribbean คืออีกหนึ่งเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่กำลังอยู่บนเส้นทางแห่งความเปลี่ยนแปลง หลังจากมีข่าวคราวออกมาว่า Disney มีแผนจะรีบู๊ตเฟรนไชส์นี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง พร้อมดึงมือเขียนบทฝีมือดีมาดูแล แต่มีโอกาสจะไม่เลือกให้จอห์นนี เดปป์กลับมารับบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ เนื่องด้วยปัญหาเรื่องค่าตอบแทนที่มากเกินไปและทำให้ทุนการสร้างของภาพยนตร์บานปลายจนเกินไป แต่ล่าสุดข่าวคราวของเฟรนไชส์นี้กลับยิ่งแย่ลงไปอีก

 

 

                เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Reese และ Wernick สองมือเขียนบทที่ถูกดึงมาให้เขียนบท Pirates of the Caribbean ได้ถอนตัวออกจากโปรเจ็คต์นี้แล้ว ยิ่งเป็นก้าวถอยหลังของโปรเจ็คต์นี้ให้ห่างไกลความจริงออกไปอีก แต่นั่นก็อาจจะไม่ได้หมายถึงการพับปิดโครงการไป เพราะยังมีความคิดที่น่าสนใจว่า ไม่แน่ Pirates of the Caribbean จะถูกนำไปทำเป็นเวอร์ชั่นซีรีส์ฉายทางโทรทัศน์ แต่ปัญหาเรื่องงบประมาณและกระบวนการสร้างก็ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องหารือกันต่อไป

 

 

                ใครที่เป็นแฟนของ Pirates of the Caribbean ก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าอนาคตของเฟรนไชส์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร? แล้วจอห์นนี เดปป์จะมีโอกาสได้กลับมารับบทเป็นกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์อีกหรือไม่ หรือเฟรนไชส์นี้จะเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมด หากมีรายงานความคืบหน้าเมื่อไหร่เราจะรีบนำมารายงานต่อไป

 

Source: We Got This Covered

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง