HIGHLIGHT CONTENT

หัวใจจะวาย! ยูทูปตัดสินใจลบ The Nun คลิปโปรโมทผีแม่ชีสุดสะพรึง

  • 45,290
  • 15 ส.ค. 2018

 

หัวใจจะวาย! ยูทูปตัดสินใจลบ The Nun คลิปโปรโมทผีแม่ชีสุดสะพรึง

 

 

                นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่เตรียมขึ้นแท่น ภาพยนตร์สยองขวัญที่สะพรึงที่สุดประจำปี 2018 ไปแล้วกับการกลับมาหลอกหลอนของผีแม่ชี วาเล็ค ใน The Nun ที่ใกล้จะเข้าฉายในโรงภายพนตร์เต็มที่ (6 กันยายน) เพราะฉะนั้นช่วงนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจึงโหมการโปรโมทอย่างหนักหน่วง หนึ่งในนั้นคือการปล่อยคลิปไวรัลในเว็บไซต์ Youtube เป็นคลิปวีดีโอความยาวเพียงแค่ 7 วินาที เนื้อหาใจความก็เป็นการเปิดปิดเบาเสียงของคลิปวีดีโอ ก่อนที่ในวินาทีสุดท้ายจะมีผีแม่ชี วาเล็ค พุ่งออกมาสร้างความตกใจแบบจั๊มพ์สแกร์ให้กับผู้ชม ซึ่งนั่นนำไปสู่ดราม่า

 

                ผู้ชมหลายคนที่ได้ดูคลิปวีดีโอตัวนี้ไปแล้ว ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในโลกออนไลน์โดยเฉพาะใน Twitter อย่างกว้างขวาง วิจารณ์คลิปดังกล่าวว่ามันสร้างความตกใจจนเกินไป และมันไม่ได้ช่วยโปรโมทภาพยนตร์ใด ๆ ซึ่งภายหลัง Youtube ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการตัดสินใจลบคลิปวีดีโอดังกล่าวออกไป เพราะขัดต่อนโยบายการโพสต์คอนเทนท์ของยูทูป โดยพวกเขาอ้างว่ามันเป็นคลิปวีดีโอที่สร้างความรุนแรงและสะเทือนขวัญต่อผู้ชม

 

 

                แม้ว่าคลิปดังกล่าวจะถูก Youtube ลงดาบลบไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็มีแฟนหนังที่อัพโหลดคลิปโปรโมทดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง ใครที่อยากจะท้าพิสูจน์ว่ามันชวนให้ตกใจจริง ๆ หรือไม่นั้นสามารถดูได้ข้างล่างนี้ แต่เราไม่แนะนำสำหรับผู้ที่ขวัญอ่อน และมีอาการทางโรคหัวใจ หรือถ้าไม่อยากดูก็สามารถเก็บความกลัวเอาไว้แล้วไปสยองขวัญพร้อมกันกับ The Nun เดอะ นัน 6 กันยายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

 

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+