HIGHLIGHT CONTENT

นักวิจารณ์เปิดคะแนน WW84 เทบวก หนังเต็มไปด้วยหัวใจ ปลุกความตื่นเต้นอีกครั้งให้หนังฮีโร่

  • 1,812
  • 16 ธ.ค. 2020

 

นักวิจารณ์เปิดคะแนน WW84

เทบวก หนังเต็มไปด้วยหัวใจ

ปลุกความตื่นเต้นอีกครั้งให้หนังฮีโร่

 

หลังจากต้องเผชิญหน้ากับมหกรรมการเลื่อนกำหนดฉายอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เราก็กำลังจะได้ดู Wonder Woman 1984 แล้ว ในการกลับมาของ ไดอาน่า พริ๊นซ์ ที่จะพาเราไปพบกับความจัดจ้านของยุคสมัยใหม่ กับการเผชิญหน้ากับ 2 วายร้ายที่ร้ายกาจที่สุด แต่ในตอนนี้ที่ไดอาน่าเติบโตและเจนจัดในโลกแห่งมนุษย์ใบนี้แล้ว เรื่องราวจะต้องเปลี่ยนแปลงจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิง ไปดูกันว่านักวิจารณ์กลุ่มแรกที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าให้คะแนนกันอย่างไร

 

 

จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้เปิดเผยคะแนนแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว โดย Wonder Woman 1984 คว้ามะเขือสดจากนักวิจารณ์จำนวน 76 คน ด้วยคะแนน 7.30/10 คะแนน มีนักวิจารณ์ที่ชื่นชอบหนังเรื่องน้กว่า 67 คน ขณะเดียวกันมีคนที่ไม่ชอบเพียง 9 คนเท่านั้น คิดเป็น 88% 

 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงคะแนนส่วนแรกของนักวิจารณ์เท่านั้น อาจจะมีปรับเพิ่มขึ้นหรือลดได้ในอนาคต และต้องไม่ลืมว่านี่เป็นเพียงนักวิจารณ์กลุ่มเดียวเท่านั้น ยังไม่ใช่คะแนนจากบรรดาผู้ชมทั่วไป ดังนั้น เราต้องมารอชมและไปพิสูจน์ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

 

Source: Rotten Tomatoes