HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องรักไม่ใช่ที่หนึ่ง! ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของไดอาน่าจะปรากฎใน WW84

  • 1,465
  • 15 ธ.ค. 2020

 

เรื่องรักไม่ใช่ที่หนึ่ง!

ความแข็งแกร่งที่แท้จริง

ของไดอาน่าจะปรากฎใน WW84

 

ใน Wonder Woman เราอาจจะได้เห็น ไดอาน่า พริ๊นซ์ มีเรื่องราวของความรักอบอวลอยู่เป็นส่วนผสมสำคัญของเรื่องราว แต่ดูเหมือนว่าใน Wonder Woman 1984 นี้ เรื่องนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิตของไดอาน่าอีกต่อไป แม้ว่า สตีฟ เทรเวอร์ (รับบทโดยคริส ไพน์) จะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอก็อาจจะต้องโฟกัสในเรื่องอื่นมากกว่า โดยคริส ไพน์ ได้เล่าถึงความแข็งแกร่งของ วันเดอร์วูแมน ในภาคนี้เอาไว้ว่า…

 

 

“ถ้าเราจะพูดถึงเรื่องความฉลาดและความแข็งแกร่งทางร่างกาย ไดอาน่า แทบจะไม่ต้องการผู้ชาย หรือความรักเลยสักนิดเดียว สำหรับเธอมันก็เป็นแค่ตัวเลือกหนึ่งเท่านั้น ผมหมายถึงว่า การตกหลุมรักมันเป็นของขวัญสุดพิเศษในชีวิต แล้วมันจะไม่ใช่สิ่งมหัศจรรย์หรอครับที่เราจะได้รักใครสักคนหนึ่ง”

 

พูดง่าย ๆ คือสำหรับไดอาน่าแล้ว หลังจากผ่านช่วงเวลาของความไร้เดียงสาไป เธอได้มองเห็นหน้าที่และสิ่งที่เธอต้องทำมากยิ่งขึ้น ทำให้เรื่องของความรักไม่ใช่สิ่งที่มาเป็นอันดันหนึ่งอีกต่อไป นั่นนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงของบทบาทที่เกิดขึ้นระหว่างสตีฟ เทรเวอร์ และไดอาน่า พริ๊นซ์ นั่นอาจเป็นเรื่องที่เราต้องไปรอดูกันในภาพยนตร์ คริส ไพน์ไดเล่าถึงบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

 

“ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมา คราวนี้ผมได้เป็นคนที่ต้องรู้สึกอึดอัด เหมือนที่กัลเล่นไปแล้วในหนังเรื่องแรกบ้าง ตอนนี้สตีฟกลายเป็นคนที่ต้องเรียนรู้โลกใบใหม่ที่แสนกว้างใหญ่ที่เขาได้เจอเป็นครั้งแรก มันน่าสนุกมากเลยครับที่ได้เล่นเป็นตัวละครที่เหมือนเด็กที่อยู่ในร่างผู้ใหญ่...”

 

ไปรอดูกันว่า สตีฟ เทรเวอร์ จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แล้วปริศนาเบื้องหลังการกลับมาของเขาสู่โลกใบนี้นั้นมีคำตอบอะไรซ่อนเอาไว้ เตรียมพบกับ Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 17 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์