HIGHLIGHT CONTENT

ลุกไปก่อนมาอ่านได้! เฉลยฉากพิเศษท้ายเครดิต Wonder Woman 1984

  • 10,594
  • 22 ธ.ค. 2020

 

ลุกไปก่อนมาอ่านได้!

เฉลยฉากพิเศษท้ายเครดิต

Wonder Woman 1984

 

ห่างหายกันไปนานสำหรับฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่บอกตามตรงว่าในปีนี้ ก็คงมีภาพยนตร์เรื่องเดียว นั่นคือ Wonder Woman 1984 ภาพยนตร์ที่เป็นการกลับมาอีกครั้ง ของซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่งมวลมนุษยชาติ กับเรื่องราวในยุค 80s ยุคที่ความรุ่งเรืองเดินหน้าไปถึงขีดสุด ความต้องการของมนุษย์ไร้ขีดจำกัด จนหลงลืมไปทุกสิ่งว่าจะมีผลกระทบอะไรตามมาบ้าง แต่นั่นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราจะมาพูดถึงกันในครั้งนี้

 

ข้างล่างนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

 

สำหรับฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 จะเป็นการเล่าเรื่องราวในช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส จู่ ๆ ก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น จนมีเสากำลังจะหล่นลงมาทับเด็กผู้หญิงตัวน้อย ในตอนนั้นเองก็มีผู้หญิงปริศนาเดินทางรับเสานั้น ปกป้องเด็กน้อยจากอันตรายไปได้สำเร็จ แม่ของเด็กผู้หญิงก็ได้รีบเข้ามาขอบคุณเป็นการใหญ่ พร้อมกับขอบคุณย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เธอคิดว่าผู้หญิงคนนี้มาช่วยเธอและลูกสาวในเหตุโจรปล้นที่ห้างสรรพสินค้า (ช่วงต้นเรื่อง)

 

หญิงสาวปริศนาคนนั้นก็ได้หันหน้ากลับมา พร้อมปฏิเสธไป เพราะเธอไม่ใช่ ไดอาน่า พริ๊นซ์ แต่เธอแนะนำตัวเองว่าเธอคือ แอสเทเรีย นักรบหญิงในตำนานที่ในเนื้อเรื่องเปิดเผยว่า เธอคือคนที่เสียสละสวมชุดเกราะสีทอง รับมือกับนักรบจำนวนมาก เพื่อเปิดทางให้เพื่อนพี่น้องชาวแอมะซอนหลบหนีไปได้ แต่ความพีคมากกว่านั้นก็คือ นักแสดงที่มารับบทเป็น แอสเทเรีย ก็คือ ลินดา คาร์เตอร์ นักแสดงที่รับบทเป็น Wonder Woman คนแรกในฉบับทีวีซีรีส์ ที่ฉายไปตั้งแต่ปี 1975 ถึง 1979

 

 

เรียกได้ว่าเป็นความฟินถึงขั้นสุดสำหรับแฟน ๆ Wonder Woman ที่ติดตามมายาวนานเลยทีเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นการยืนยันว่าตัวละคร แอสเทเรีย จะมีบทบาทอีกหรือไม่ในอนาคต ซึ่งสำหรับ Wonder Woman 3 นั้น มีการเปิดเผยแล้วจะเป็นเรื่องราวในยุคปัจจุบัน แถมด้วยการมีภาพยนตร์ภาคแยก ที่จะเล่าเรื่องราวของชาวแอมะซอนบนเกาะเทอร์มิสกีร่า ที่จะเล่าเรื่องราวปูทางสู่การปิดไตรภาคนั่นเอง มารอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร