HIGHLIGHT CONTENT

ใครอดใจไม่ไหวเข้ามา! ดูฟรี Wonder Woman 1984 จัดเต็ม 3 นาทีแรกสู่เกาะแอมะซอน

  • 3,108
  • 16 ธ.ค. 2020

 

ใครอดใจไม่ไหวเข้ามา!

ดูฟรี Wonder Woman 1984

จัดเต็ม 3 นาทีแรกสู่เกาะแอมะซอน

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับยุคสมัยแห่งความมหัศจรรย์ของเธอคนนี้ ในภาพยนตร์ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ Wonder Woman 1984 กับเรื่องราวที่ทิ้งช่วงยาวนานไปกว่า 66 ปี จากภาพยนตร์ภาคแรก เปลี่ยนยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง เดินทางสู่สหรัฐอเมริกาในยุคแห่งความรุ่งเรือง ความมหัศจรรย์ของการไขว่คว้าเป้าหมาย ท้าทายกับความเป็นมนุษย์ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูการปกป้องโลกอีกครั้งของไดอาน่า พริ๊นซ์ วันนี้ทาง Warner Bros. ก็ได้ปล่อยคลิปนสั้น 3 นาทีแรกของภาพยนตร์มาให้เราได้ชมกัน

 

 

คลิปที่ว่าแสดงให้เห็นชัดว่าช่วงต้นของภาพยนตร์จะพาพวกเรากลับไปหา ไดอาน่า พริ๊นซ์ ในช่วงเวลาที่ยังเป็นเด็กหญิงที่ต้องการพิสูจน์ตนเองบนเกาะเทอมิสกีร่าอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่เธอก้าวเข้าสู่การแข่งขัน Amazon Games ก่อนที่ภาพจะตัดฉากไปที่ฉากต่อสู้ต่าง ๆ ของ Wonder Woman และปิดท้ายด้วยการพูดคุยกันครั้งแรกของไดอาน่า และบาร์บาร่า แอนน์ มิเนอร์วา

 

แต่นั่นก็เป็นเพียง 3 นาทีเท่านั้น จากความยาวหนังเกือบ 2 ชั่วโมงครึ่ง โดย Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80