HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman 1984 เปิดเผยวิธีคืนชีพของสตีฟ เทรเวอร์ กลับมาจากความตายได้ยังไง?

  • 14,641
  • 20 ก.ค. 2020

 

 

  นิยายเด็ก Wonder Woman 1984

เปิดเผยวิธีคืนชีพของสตีฟ เทรเวอร์

 

    เรารู้กันดีจากภาพยนตร์ภาคแรกของ Wonder Woman ว่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่งคนนี้ มีเรื่องราวการปกป้องโลกที่ผูกพันธ์กับเรื่องราวเทพปกรนัม หรือเวทมนตร์โบราณที่ถูกเล่าตามตำนานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถือกำเนิดของตัวเธอเอง หรือบรรดาอาวุธคู่กายต่าง ๆ ถูกผสมผสานออกมาเป็นการต่อสู้เพื่อการปกป้องโลก และตอนนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งใน Wonder Woman 1984

 

    เมื่อข้อมูลของภาพยนตร์ถูกเปิดเผยออกมา หนึ่งในความน่าสนใจที่เราเห็นก็คือ การคืนชีพกลับมาอีกครั้งของสตีฟ เทรเวอร์ ที่ทีมงานผู้สร้างต่างก็ยืนยันว่าเขากลับมาเป็นตัวตนจริง ๆ ไม่ได้เป็นภาพฝัน หรือภาพมายาใด ๆ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่ได้เปิดเผยวิธีการว่าสตีฟกลับมาได้อย่างไร จนกระทั่งนิยายสำหรับเด็กในชื่อ Wonder Woman 1984: The Junior Novel ของสำนักพิมพ์ HarperCollins ถูกตีพิมพ์ออกมา

 

 

ในนวนิยายเล่มนี้เป็นนิยาสำหรับเด็กอายุประมาณ 8 - 12 ปีเล่มนี้ ได้ระบุเนื้อหาของภาพยนตร์เอาไว้ เท่านั้นยังไม่พอ พวกเขายังระบุเนื้อหาที่ ‘อาจ’ จะเป็นการเปิดเผยวิธีการคืนชีพของสตีฟ เทรเวอร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยพวกเขาได้พูดถึงหนึ่งในของวิเศษที่ชื่อว่า the Dreamstone ที่อยู่ในรูปของแหวนประดับพลอยซิทริน

เจ้าแหวนวงนี้ได้ถูกส่งมาถึงพิพิธภัณฑ์ Smithsonian สถานที่ทำงานของทั้ง Diana และ Barbara Ann MInerva (หรือ ชีตาร์) ซึ่งเจ้า the Dreamstone นี้มีเวทมนตร์อยู่ในตัวเองกลายเป็นบ่วงแห่งสัจจะที่ไดอาน่ามี โดยความสามารถของมันก็คือการบรรดาความปรารถนาของผู้ร้องขอให้เป็นจริงได้ 1 ข้อ และไดอาน่าก็ปรารถนาให้สตีฟ เทรเวอร์คืนชีพกลับมานั่นเอง

 

 

    ถ้าหากเราคุ้นเคยกับเรื่องราวของการข้อพรที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ในโลกภาพยนตร์ เราก็คงจะรู้ดีว่าทุกการขอมีราคาที่ต้องจ่าย และหากเรื่องราวในภาพยนตร์เป็นแบบนี้จริง ก็น่าสนใจทีเดียวว่าราคาที่ไดอาน่าจะต้องจ่ายเพื่อแลกกับการคืนชีพสตีฟ เทรเวอร์กลับมาคืออะไร รอไปค้นหาคำตอบกันได้ในภาพยนตร์ 1 ตุลาคมนี้

 

Source: Screen Rant