HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman VS Black Adam กัล กาโดท์เผย ความเป็นไปได้ของ 2 ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 2,572
  • 23 ธ.ค. 2020

 

Wonder Woman VS Black Adam

กัล กาโดท์เผย ความเป็นไปได้

ของ 2 ฮีโร่พลังเทพเจ้า

 

หากจะพูดกันตามตรง เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่ง DC นั้น เต็มไปด้วยผู้มีพลังพิเศษระดับเทพเจ้าแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์แมน, ชาแซม หรือ Black Adam รวมไปถึง Wonder Woman ที่ในฉบับภาพยนตร์เธอคือลูกครึ่งเทพเจ้า ที่มีพ่อเป็น ซุส เทพเจ้าสายฟ้าแห่งโอลิมปัส เราได้เห็นพวกเขาปกป้องโลกกันมานักต่อนัก ทำเอาน่าสนใจทีเดียวว่า หากพวกเขาต้องมาเผชิญหน้ากันเองนั้นจะเป็นอย่างไร

 

 

หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจก็คือ Wonder Woman ผู้มีพลังของเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ซุส อยู่ในร่างกาย กับ Black Adam จอมเวทผู้ที่ได้รับพลังจากเทพเจ้าอียิปต์โบราณทั้ง 6 มาอยู่ในตัว หากทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันจริง ๆ คงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวจาก MTV ก็ได้ลองสอบถามไปที่กัล กาโดท์ ผู้รับบทวันเดอร์วูแมนว่า มีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่จะได้เห็นทั้งคู่มาเจอกัน เธอได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“อย่างแรกเลยนะคะ ฉันอยากให้ Black Adam ได้รับการเคารพในฐานะที่เขาเป็น Black Adam ก่อนเลย ฉันไม่อยากจะเข้าไปแย่งซีนใครทั้งนั้นค่ะ ยิ่งถ้าเป็น the Rock ด้วยแล้ว แต่ไม่แน่อาจจะเป็นในอนาคตนะคะ ใครจะรู้ใช่ไหมล่ะ?”

 

 

แม้ว่าเธอจะไม่ได้ตอบรับโดยตรง แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ ไม่แน่ว่าในอนาคตหากจะมีภาพยนตร์รวมทีมของซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งดีซีขึ้นมาอีกครั้ง เราอาจจะได้เห็นทั้งคู๋มาเผชิญหน้ากันจริง ๆ ก็ได้ แต่นั่นก็ยังเป็นเรื่องของอนาคต มารอดูเรื่องของปัจจุบันกันก่อนดีกว่า กับการกลับมาในภาคต่อของฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวที่แข็งแกร่งที่สุดกับ Wonder Woman 1984 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR