HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตภาคต่อ Wonder Woman 3 ยังคลุมเครือ แม้แพตตี้ เจนกินส์ยังอยากสร้างต่อ

  • 3,747
  • 21 ธ.ค. 2020

 

อนาคตภาคต่อ

Wonder Woman 3 ยังคลุมเครือ

แม้แพตตี้ เจนกินส์ยังอยากสร้างต่อ

 

ในที่สุดหลังจากที่ต้องรอคอยกันมาเป็นเวลานาน ตอนนี้ Wonder Woman 1984 ก็ได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในโรงภาพยนตร์ แม้ว่าในต่างประเทศโดยเฉพาะสหรัฐอเมริกานั้น จะเป็นการฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกับบริการสตรีมมิ่งก็ตาม หลายคนคงได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และก็ได้เห็นข้อความและทิศทางของภาพยนตร์ รวมไปถึงตัวตนของ Wonder Woman ที่ผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ ตั้งใจจะถ่ายทอดออกมา และอย่างที่หลายคนทราบ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกวางแผนเอาไว้เป็นไตรภาค แต่ดูเหมือนตอนนี้จะมีอะไรบางอย่างมาทำให้ตัวผู้กำกับไม่ไว้วางใจเสียแล้ว

 

 

แพตตี้ เจนกินส์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ Wonder Woman เธอเปิดเผยเรื่องนี้เอาไว้กับรายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused ว่า “ฉันยังรักเรื่องราวของวันเดอร์วูแมนอยู่นะคะ ฉันมันใจในส่วนนั้นอยู่ แต่ ฉันพยายามจะบอกตัวเองว่า ‘อย่าตัดสินใจ อย่าตกหลุมรักกับอะไรทั้งสิ้น ตอนนี้ Wonder Woman ทำอะไรอยู่ หรืออยากจะให้เธอทำอะไรให้กับโลกใบนี้อีก”

 

เธอพูดต่อไปว่า “มันแบบว่า...ฉันไม่คิดว่าฉันกำลังจะทำต่อไป เพราะฉันยังต้องรอดูว่าโลกของเราจะเป็นยังไงต่อไป สิ่งที่ฉันอยากจะบอกก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นจาก Wonder Woman 1984 นั้นเป็นไปได้อย่างเหมาะสมแล้ว แต่ในตอนนี้โลกมันมีการเปลี่ยนแปลงไปมากเหลือเกินค่ะ”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนว่า ความเปลี่ยนแปลงที่แพตตี้ เจนกินส์พูดถึงนั้นคือ การเกิดขึ้นของสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ที่ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดังนั้นเราคงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาจะหาทางออกในเรื่องนี้ได้อย่างไร แต่ถึงอย่างนั้นแพตตี้ เจนกินส์เองก็ได้วางแผนสำหรับภาพยนตร์ภาคที่ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเตรียมสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของชาวแอมะซอน ที่จะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างภาค 1984 และภาคที่ 3 

 

Source: CBR