HIGHLIGHT CONTENT

ปลดปล่อยพลังของ Wonder Woman ภาค 1984 จะเปิดโลกใหม่ของไดอาน่า

  • 18,931
  • 14 เม.ย. 2020

 

 

Wonder Woman 1984 ต่างยังไงกับภาคแรก

พร้อมภาพชุดใหม่โคตรงาม!!

 

                ในโลกภาพยนตร์เรามีซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่งมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Wonder Woman ตัวแม่คนสำคัญ หนึ่งในผู้นำของทีม Justice League ของ DC เราได้เห็นเธอเป็นเด็กสาวผู้ใสซื่อ ผู้มาพร้อมกับความตั้งใจในการปกป้องชีวิต และปกป้องโลกกันไปในแล้วใน Wonder Woman ภาคแรก แต่ในเรื่องนั้นเธอก็ต้องพบกับความจริงว่าโลกมันไม่ได้ง่ายดายแบบที่เธอคิด ก่อนที่เธอจะปรากฎตัวอีกครั้งในการต่อสู้ครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ศึกปะทะ Doomsday หรือ ศึกปกป้องมาเธอร์บ็อกซ์ แต่ช่องว่างก่อนที่เธอจะแกร่งกล้านั้นยังเป็นปริศนาอยู่ เธอรอให้เราไปค้นพบใน Wonder Woman 1984

 

 

                ล่าสุด นิตยสาร Empire ได้อัพเดตภาพใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ชมกัน เป็นภาพของวันเดอร์วูแมนในชุด Golden Eagle ในแบบที่ซูมเข้าไปชัด ๆ ยิ่งกว่าเดิม ทำให้เห็นรายละเอียดของชุดเกราะนี้ได้ชัดเจนมากขึ้น อีกภาพหนึ่งเป็นภาพของไดอาน่า กับสตีฟ เทรเวอร์ ผู้ฟื้นคืนมาจากความตายได้อย่างเป็นปริศนา ภาพเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ไม่เพียงเท่านั้น กัล กาโดต์ นักแสดงผู้กลับมารับบท Wonder Woman อีกครั้ง ได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire ถึงความแตกต่างของตัวละครตัวนี้ว่ามันต่างจากภาคแรกอย่างไรบ้าง “หนังเรื่องแรกเป็นเหมือนการก้าวข้ามวัยค่ะ เป็นเรื่องของไดอาน่าที่กลายเป็น Wonder Woman เธอยังไร้เดียงสามาก และยังไม่เข้าใจความซับซ้อนของชีวิต เมื่อเธอเปิดโลกมากขึ้น ในหนังเรื่องนี้ ไดอาน่าจะพัฒนามากขึ้น เธอจะโตเป็นผู้ใหญ่และชาญฉลาดมาก อย่างไรก็ตาม เธอก็โดดเดี่ยวด้วย เธอสูญเสียทีมของเธอไปทั้งหมด และเธอระแวดระวังเสมอ หลังจากนั้นเรื่องราวประหลาดก็เกิดขึ้นค่ะ”

 

                เรื่องราวประหลาดเหล่านั้น อาจจะเป็นการคืนชีพของสตีฟ เทรเวอร์ หรืออาจจะมีอะไรมากกว่านั้นด้วยก็ได้ ตามชื่อเรื่อง Wonder Woman 1984 จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุค 80 ยุคแห่งสีสันที่จัดจ้าน มารอดูกันว่าการกลับมาครั้งนี้ของเธอมีอะไรรอพวกเราอยู่บ้าง

 

Source: Screen Rant