HIGHLIGHT CONTENT

คงเดช จาตุรันต์รัศมี แง้ม Faces of Anne มีตัวละครลับมากกว่าในโปสเตอร์!!

  • 1,307
  • 04 ต.ค. 2022

“แอน - Faces of Anne” ผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี เจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า และ ราสิเกติ์ สุขกาล เจ้าของผลงาน Snap แค่…ได้คิดถึง ซึ่ง หนังมีกำหนดฉาย 13ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด คงเดช จาตุรันต์รัศมี หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ เปิดเผยมุมมองการทำงานของภาพยนตร์เรื่อง Faces of Anne พร้อมแง้มถึงตัวละครลับที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ในหนังด้วย โดยเผยว่า

“ถ้าเราทำไม่เหมือนเดิม ผลลัพธ์ก็จะไม่เหมือนเดิม Faces of Anne เป็นทั้งโปรเจคท์เอามันและเป็นโปรเจคท์ในฝัน คงมีไม่บ่อยครั้งในชีวิตที่จะได้ทำหนังที่ท้าทายตัวเองได้มากขนาดนี้ ตัวละคร แอน เปิดโอกาสให้เราสามารถร่วมงานกับนักแสดงที่เราอยากทำงานด้วยจำนวนมากในคราวเดียว และเมื่อเล่าคอนเซปท์ของหนังเรื่องนี้ให้แต่ละคนฟัง นักแสดงทุกคนก็เซย์เยส และกระโดดเข้ามาร่วมวงเล่นเกมนี้กับเราทันที

แอน คืองานกลุ่ม คือสิ่งที่ทุกคนร่วมกันสร้าง แน่นอนว่าแอนมีมากกว่าที่เราเห็นในโปสเตอร์ ยังมีตัวละครลับรอคนดูอยู่ มีทั้งนักแสดงระดับรางวัล คนที่เราเคยร่วมงานแล้วและอยากร่วมงานอีก คนที่เล็งมานานว่าต้องเจอกันสักครั้ง ทั้งสายแมส ทั้งอินดี้ ทั้งหน้าใหม่จากที่เราเคยไปค้นพบในงานหนังนักเรียน ทุกคนถูกนำมาคละรวมกันอย่างไม่แบ่งแยก ไม่มีใครกลัวใคร และทุกคนต่างพร้อมจะปล่อยของภายในตัวเอง หลายคนบอกเลยว่า เล่นเรื่องนี้เอามัน และหลายคนก็บอกว่าเล่นเพื่ออัพเว่ล ตั้งแต่วันเวิร์คชอปครั้งแรก เราก็รู้ทันทีว่ามีความเฮี้ยนรอเราอยู่ #FacesofAnne 13ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์”

ที่มา Kongdejworkboard

แอน

  • 13 October 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ / ไทย /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง