HIGHLIGHT CONTENT

บทบาทที่ทุกคนจับตามอง “วี วิโอเลต” กับบทบาท “แอน” ใน “Faces of Anne - แอน”

  • 1,080
  • 03 ต.ค. 2022

 

บทบาทที่ทุกคนจับตามอง “วี วิโอเลต”

กับบทบาท “แอน” ใน “Faces of Anne - แอน”

 

 

สาวน้อยผู้มาพร้อมกับความสามารถรอบด้านอย่าง “วี วิโอเลต” กับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง “Faces of Anne - แอน” ที่เหล่าแฟนๆจะได้รับชมกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ ทำเอาแฟนๆถึงกับต้องจับตามองเธออีกครั้งกับการปรากฎตัวครั้งสำคัญหลังจากที่เคยสร้างชื่อเสียงอันโด่งดังมาแล้วจากผลงาน “ฝากไว้...ในกายเธอ”, “ฟรีแลนซ์...ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักเธอ”, “Die Tomorrow”, และ “วันสุดท้าย...ก่อนบายเธอ”

สำหรับอีกหนึ่งสาวสวยผู้มากความสามารถทั้งการแสดงและทั้งร้องทั้งเต้นอย่าง “วี วิโอเลต” การได้มารับบทบาท แอน ในภาพยนตร์เรื่อง “Faces of Anne - แอน” นั้นทำให้เธอเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการได้รับการกำกับโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี ที่มักจะมีการนำเสนอภาพยนตร์ผ่านการเล่าเรื่องผสมผสานแนวคิดทางการเมืองที่ล้ำลึก นั่นจึงทำให้บทบาท “แอน” นั้นเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่าแฟนๆ

 

 

วี วิโอเลต ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดในตัวละคร “แอน” ของตนเองว่าเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง เธอกล่าวว่าแอนนั้นเป็นตัวละครที่ก้ำกึ่งระหว่างความซับซ้อนและความไม่ซับซ้อน นั่นจึงทำให้ “Faces of Anne - แอน” นั้นน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

“แอนจริงๆก็คือเหมือนกับทุกๆคนแหละค่ะ มีความสับสนในตัวเอง สับสนตัวตนของตัวเอง สับสนในความรู้สึก แต่แล้วก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อหาทางเอารอดไปให้ได้”

วี วิโอเลต ยังกล่าวขอบคุณถึงผู้กำกับคงเดชอีกว่าเป็นคนที่คอยควบคุมดูแลขอบเขตและความต่อเนื่องของตัวละครได้เป็นอย่างดี เพราะตนนั้นต้องศึกษาความต่อเนื่องนี้มาจาก “แอน” คนก่อนๆ เรียกได้ว่าบทบาทของเธอนั้นมีแต่ความท้าทายและน่าค้นหามากเลยทีเดียว

ร่วมค้นหาตัวตนของ “แอน” ใน “Faces of Anne - แอน” ไปด้วยกันได้แล้วในวันที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://youtu.be/fXa2GYVKmVg

 

แอน

  • 13 October 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ / ไทย /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง