HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมประหลาดใจกับการแสดงแนวใหม่ของ “ก้อย อรัชพร” ใน “Faces of Anne - แอน”

  • 1,650
  • 03 ต.ค. 2022

 

พร้อมประหลาดใจกับการแสดงแนวใหม่ของ “ก้อย อรัชพร”

ใน “Faces of Anne - แอน”

 

 

ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับสาวตาหมวยแสนน่ารักอย่าง “ก้อย อรัชพร” ในบทบาท “แอน” จากภาพยนตร์เรื่อง “Faces of Anne - แอน” ที่กำลังจะมีฉายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้แล้ว และเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นการท้าทายตัวตนของเธออย่างมากจากสไตล์การแสดงโรแมนติคคอเมดี้ มาเป็นแนว ระทึกขวัญ

“ก้อย อรัชพร” นั้นโด่งดังมาจากผลงานเรื่อง “เมย์ไหน...ไฟแรงเฟร่อ” และซีรีย์วัยรุ่นอันเป็นที่ยอดนิยมในช่วงปี 2557 นั่นคือ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น Season 2 รวมไปถึง Hormones 3 The Final Season ในปี 2558 ที่สร้างชื่อเสียงให้สาวก้อย อรัชพร จนโด่งดังเป็นพลุแตก

 

 

เธอเปิดเผยออกมาว่าบทบาทที่เธอได้รับมาส่วนมากแล้วนั้นจะเป็นไปในทางโรแมนติคคอเมดี้เสียส่วนใหญ่ และภาพยนตร์เรื่อง “Faces of Anne - แอน” นี้จะเป็นเรื่องที่ท้าทายตัวเธอที่จะเปลี่ยนมาเป็นแนวระทึกขวัญ

“ช่วงที่ก้อยปรากฎตัวในเรื่องมันเป็นช่วงที่กำลังหนักหน่วงไปแล้วอ่ะค่ะ มันใกล้จะเป็นไคลแม็กซ์ไปแล้ว เรากำลังจะได้พบกับคำตอบของเรื่องทั้งหมดแล้ว แล้วก้อยก็จะโผล่มา เลยรู้สึกว่าท้าทายทางด้านอารมณ์ บทสไตล์นี้พูดจริงๆว่ามันไม่ได้หาดูได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้น หนูรู้สึกท้าทายมากค่ะ และสำหรับคนดูนะคะ ถ้าดูตั้งแต่ต้นจนจบ ต้องบอกเลยว่ามันส์และน่าติดตามมากๆ”

น้องก้อยยังเสริมเพิ่มเติมอีกว่าตัวบทภาพยนตร์นั้นดูไม่ยากจนเกินเข้าใจ เรียกได้ว่าใครๆก็สามารถทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องทั้งหมดได้อย่างแน่นอน สำหรับภาพยนตร์ “Faces of Anne - แอน” ที่จะมีฉายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ บอกได้คำเดียวว่าต้องแปลกใหม่อย่างแน่นอน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://youtu.be/cFNFs2CKHFg

 

แอน

  • 13 October 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ / ไทย /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง