HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Faces of Anne เผยการสร้างโลกของแอน สุดท้าทายที่ชวนคนดูเข้าไปสำรวจ

  • 2,058
  • 07 ต.ค. 2022

 ราสิเกติ์ สุขกาล เจ้าของผลงาน Snap แค่…ได้คิดถึง  ซึ่งกำลังจะมีผลงานเรื่องล่าสุด ใน Faces of Anne ร่วมกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี เจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า โดยล่าสุด ราสิเกติ์  หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ เปิดเผยมุมมองการทำงานของภาพยนตร์เรื่อง Faces of Anne พร้อมเล่าถึงการสร้างโลกของแอน ในหนังเรื่องนี้ที่มีความน่าสนใจว่า 

Faces of Anne - The Beginning สำหรับเรา หนัง Psycho Thriller คือการแชร์ความรู้สึกร่วมบางอย่างในสังคม มันอาจจะเป็นความกลัว ความวิตกกังวล หรือความอึดอัดคับข้องใจบางอย่างเสมอ และไม่ว่าสิ่งนั้นคืออะไรมันย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละที่ทั่วโลก แน่นอนว่า Faces of Anne ก็เช่นกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้อ่านบท เรามีความรู้สึกกับประเด็นในบทมาก มันเป็นประเด็นที่ร่วมสมัยและรู้สึกได้เลยว่ามันเป็น vibe ของคนในสังคมนี้ รู้สึกท้าทาย อยากแชร์อยาก explore มันทั้งในเชิง idea และ visual และเราก็ตอบรับคำชวนกำกับของพี่ทองพี่เดชในทันที

สิ่งที่เราสนใจมาตลอดในชีวิตการเป็น filmmaker คือการสร้างโลกให้กับภาพยนตร์ มันเป็นเสน่ห์มหัศจรรย์ที่เราค้นพบตอนไปทำหนังสั้นครั้งแรกในชีวิตกับเพื่อนสนิท การได้อาศัยอยู่ในโลกที่เหลื่อมซ้อนกันระหว่างโลกจริงกับโลกในหนัง มันโคตร thrill เลย และนี่คือสิ่งเราอยากสำรวจในโลกของ "แอน" หนัง psycho thriller ที่มีส่วนผสมของ "โลก" ที่ซ้อนทับกันหลากหลาย และการได้กำกับโลกเหล่านี้ร่วมไปกับพี่เดช ทีมงานและเหล่านักแสดงมากฝีมือมันทั้งท้าทายและโคตรเอ็นจอย อยากชวนทุกคนไปดูในโรงด้วยกัน แค่นั้นเลย #FacesofAnne 13 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา Rasiguet Sookkarn

แอน

  • 13 October 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ / ไทย /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง