HIGHLIGHT CONTENT

เทพีนักรบ!! Wonder Woman ในปี 1854 เวอร์ชั่นแซค สไนเดอร์ ไดอาน่าในโลกอื่น

  • 4,088
  • 06 ม.ค. 2021

 

 

เทพีนักรบ!! Wonder Woman ในปี 1854

เวอร์ชั่นแซค สไนเดอร์ ไดอาน่าในโลกอื่น

 

หากใครหลายคนยังจำได้ เมื่อครั้งที่ Wonder Woman ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Batman V Superman ความแข็งแกร่งของเธอถูกถ่ายทอดออกมาจนเหมือนกับเป็นเทพีนักรบผู้แข็งแกร่ง เข้าปะทะกับดูมส์เดย์อย่างเกรี้ยวกราด แต่เมื่อเธอมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง วันเดอร์วูแมนก็เป็นเหมือนเทพีแห่งความสัตย์จริง ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักในมนุษยชาติ บุคลิกค่อนข้างจะแตกต่างจากฉบับแซค สไนเดอร์พอสมควร

 

 

ในตอนนี้ที่แซค สไนเดอร์ ได้ไฟเขียวในการสร้าง Justice League ในฉบับของเขาเอง และในเวอร์ชั่นนี้เราก็จะมี Wonder Woman มาปรากฎตัวด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุดแซคก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Wonder Woman ของเขา เป็นเวอร์ชั่นที่แตกต่างไปจากการกำกับของแพตตี้ เจนกินส์อย่างสิ้นเชิง เขาอัพเดตรูปของ ไดอาน่า พริ๊นซ์ พร้อมกับพรรคพวกที่ถ่ายในปี 1854 พร้อมกับรายละเอียดเอาไว้ว่า…

 

Wonder Woman 1854 รูปสวย ๆ นี้ถ่ายไว้โดย Stephen Berkman จากโลกใบอื่น (Else-World) ไดอาน่าในชุดเกราะนักรบ เธอไล่ล่า แอเรียส ไปทั่วทุกสมรภูมิรบ และยังไม่ได้พบกับสตีฟ เทรเวอร์ ชายผู้ช่วยให้เธอฟื้นศรัทธาในตัวมนุษย์ และเรียนรู้ที่จะรักพวกเขา

 

จากภาพ เราคงจะได้เห็นชัด ๆ กันไปแล้วว่า Wonder Woman ในฉบับนี้นั้น แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับในฉบับภาพยนตร์เดี่ยวที่เราได้ดูกันไปทั้ง 2 ภาค กับการหิ้วศีรษะของศัตรูของเธอ พร้อมด้วยชุดนักรบและอาวุธสุดดุดัน แถมด้วยเพื่อนร่วมรบของเธอที่มีหลากหลายเชื้อชาติ ซึ่งการเลือกจะให้ตัวละครตัวนี้มาจากโลกใบอื่นที่แตกต่างออกไป ก็เหมือนเป็นการเปิดกว้างให้กับจักรวาลภาพยนตร์ DC ให้มีความหลากหลาย และเล่นในเรื่องของจักรวาลคู่ขนานกลาย ๆ น่าสนใจทีเดียวว่า หากวันหนึ่งเราจะได้เห็น Wonder Woman ในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant