HIGHLIGHT CONTENT

ความโหดฉบับคอมิก!! เมื่อเวน่อม แฝงร่าง วูล์ฟเวอรีน ความฆ่าคลั่งระดับ10+

  • 39,670
  • 24 พ.ย. 2021

 

โหดปนสยอง! Wolverine เคยโดน Venom แฝงร่างมาก่อน

 

บทความนี้เป็นเรื่องราวของ Venom เวอร์ชั่น Comics(หนังสือการ์ตูน) ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Venom ในเวอร์ชั่นหนังแต่อย่างใด

 

ถึงแม้ว่าตัวละคร Eddie Brock จะเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเหล่าแฟนๆว่าเขาเป็นผู้ที่ถูก Venom แฝงร่าง แต่คุณรู้หรือไม่ว่า Wolverine มนุษย์กลายพันธุ์สามกรงเล็บยอดนิยมก็เคยโดน Venom ครองร่างมาก่อนเหมือนกัน!

 

จักรวาลของ Venom ในหนังสือการ์ตูนนั้นเป็นที่นิยมและกว้างมาก มันมีทั้งตำนานและประวัติศาสตร์ที่เชื่อมโยงระหว่างเอเลี่ยนซิมไบโอตและโลกเข้าด้วยกัน และมันก็ค่อยๆขยายกว้างขึ้น จนเราได้รู้ว่าในอดีตนั้น เอเลี่ยนซิมไบโอต ได้เข้าไปแฝงตัวอยู่ในป่าระหว่างสงครามเวียดนาม นอกเหนือจากความรุนแรง มันยังได้พบเจอกับ Wolverine อีกด้วย!

 

 

โดยในเรื่องจะเป็นการเปิดตัวเหล่าทหารที่มาจากการทดลองซิมไบโอต และเข้าไปร่วมสงครามเวียดนาม โดยมีผู้นำชื่อ Rex Strickland เป็นเรื่องราวที่ย้อนไปในอดีตนับสิบปีก่อนในตอนที่ความสัมพันธุ์ระหว่างซิมไบโอตและ Rex เพิ่งเริ่มต้นขึ้น เป็นเรื่องราวก่อนที่พวกมันจะเริ่มควบคุมไม่ได้และกลืนกินทหารทั้งกองทัพ...

 

เมื่อเหล่าเอเลี่ยนซิมไบโอตควบคุมไม่ได้ Nick Fury จึงต้องรับผิดชอบและแก้ไขปัญหาเนื่องจากเขาช่วยสร้างมันขึ้นมาด้วย เขาจึงตัดสินใจส่งมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ฆ่าไม่ตายอย่าง Logan เข้าไปจัดการพวกสัตว์ประหลาดเหล่านี้ในสงครามเวียดนาม

 

 

แต่โชคร้ายที่เหล่าเอเลี่ยนซิมไบโอตมันเก่งกว่าที่ Fury คิด พวกมันเข้าไปรวมร่างกับ Wolverine และผสานความคิด ความทรงจำ ประสบการณ์ เข้าด้วยกัน ทำให้ Logan กลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกที่มีพลังของซิมไบโอต ในตอนนี้เราไม่รู้แล้วว่าโลแกนคิดอะไรอยู่ หรือซิมไบโอตได้บอกให้โลแกนรับรู้อะไรบ้าง หรือจะเป็นความทรงจำที่หายไปในตอนที่โดน Fury ทรมาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่ Wolverine ในร่างที่มีซิมไบโอตแฝง ก็พุ่งเข้าจู่โจม Nick Fury ทันที!

หลังจากนั้น เมื่อสู้กันไปซักพัก เจ้าซิมไบโอตก็ถูกกำจัดออกจากตัว Wolverine และกลับไปสิง Rex แต่ในครั้งนี้มันมีความรู้สึกมากกว่าเดิม ทั้งเสียใจ กลัว และ โกรธ อีกทั้งมันยังพูดออกมาเป็นภาษามนุษย์เป็นคำแรกด้วยคำว่า “ไม่ใช่...สัตว์....” เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกด้วย นับเป็นก้าวแรกที่ซิมไบโอตได้พัฒนาตัวเองเข้ากับมนุษย์โลก และค่อยๆเติบโตจนกลายเป็นสิ่งมีชีวิตแฝงร่างที่น่ากลัวในปัจจุบัน

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

เวน่อม 2

  • 01 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+