HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผยเหตุผลที่ต้องโชว์เปลือยของเทพเจ้าสายฟ้าใน Thor: Love and Thunder

  • 1,215
  • 20 มิ.ย. 2022

 

 

ผู้กำกับเผยเหตุผลที่ต้องโชว์เปลือยของ

เทพเจ้าสายฟ้าใน Thor: Love and Thunder

 

หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok เทพเจ้าสายฟ้าของพวกเราก็เปลี่ยนร่างจากเทพลิเกสุดเฉิ่ม กลายเป็นเทพเจ้าสายฮาสุดกาว ปลุกชีพของเขาขึ้นมาใหม่จนกลายเป็นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกแบบถล่มทลาย และทำให้เราได้เห็นอีกบุคลิกหนึ่งที่มีเสน่ห์ของเขาคนนี้ ต่อเนื่องมาจนถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ Thor: Love and Thunder ที่ยังคงได้ตัวผู้กำกับคนเก่า ไทก้า ไวตีติ กลับมาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ เราคงได้เห็นแล้วว่างานนี้มันกาวไม่แพ้คราวก่อนแน่นอน พิสูจน์ได้จากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา

 

หนึ่งในฉากที่สร้างความฮือฮาได้มากที่สุดจากตัวอย่าง Thor: Love and Thunder ก็คือ ฉากที่พี่ธอร์ของพวกเราต้องเปลือยต่อหน้าบรรดาเทพเทพีแห่งโอลิมปัส ไทก้า ไวตีติเล่าถึงที่มาที่ไปของฉากนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com ว่า...

“พวกเรารู้ว่าเราอยากจะทำมันมาตั้งนานแล้วครับ มันอยู่ในร่างบทแรกเลยจริง ๆ และคริสเองก็รู้เรื่องนี้ด้วย ผมคิดว่าถ้าเกิดคุณมีรูปร่างแบบคริส คือเขาก็รู้ว่ามันเป็นยังไงน่ะครับ มันคงเสียของเปล่าแน่ ๆ ถ้าไม่เอามันออกมาโชว์ มันคงเป็นอาชญากรรมของมนุษยชาติแน่ ๆ เพราะงั้นคุณเลยต้องจัดมันมาให้ผู้ชมล่ะครับ”

 

 

ด้วยฉากนี้เองที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเรท PG-13 แต่ในนั้นคงไม่ได้มีแค่ความกาวที่เตรียมเอาไว้ให้พวกเราแน่ ๆ เพราะตัวเนื้อเรื่องเองก็ดูเหมือนจะซ่อนความเข้มข้นเอาไว้ไม่น้อยเลยเหมือนกัน ทั้งประเด็นการหาตัวตนของธอร์, การกลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าของเจน ฟอสเตอร์, การปกครองนิวแอสการ์ดของคิงวัลคีรี่ หรือภูมิหลังของตัวละครกอร์ นักล่าเทพเจ้า ไหนจะมีบรรดาเทพเจ้าจากโอลิมปัสอีก งานนี้มันส์แน่ ใน Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง