HIGHLIGHT CONTENT

อิดริส เอลบา เผยถึงบทบาทของ เฮมดาล ในอนาคต หลังจากเรื่อง Thor: Love and Thunder

  • 1,964
  • 11 ส.ค. 2022

 

อิดริส เอลบา เผยถึงบทบาทของ เฮมดาล ในอนาคต

หลังจากเรื่อง Thor: Love and Thunder

 

 

อิดริส เอลบา นักแสดงในบทบาท เฮมดาล ในภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Thor นั้น เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในบทบาทของเขาว่าอาจจะมีบทบาทสำคัญหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder

อิดริส เอลบา นั้นได้เปิดตัวในฐานะตัวละครที่ชื่อ “เฮมดาล” ในภาพยนตร์เรื่อง Thor ปี 2011 ในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องดูแลประตูไบฟรอส ซึ่งเป็นประตูที่เชื่อมทางเชื่อมไปสู่จักรวาลอื่นๆ สามารถเดินทางไปยังโลกอื่นๆได้โดยรวดเร็ว และยังเป็นเพื่อนสนิทของ ธอร์ (นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) อีกด้วย ซึ่งภายหลังนี้ เฮมดาล ถูกฆ่าโดย ธานอส ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War

 

 

ซึ่งเขาได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ในตอนท้ายของ post credit ที่เผยให้เห็นถึงตัวของเฮมดาลกับ เจน ฟอสเตอร์ (นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ที่คุยกันว่าสถานที่ๆทั้งสองคนอยู่ตอนนี้คือ “วัลฮาล่า” โดยที่ อิดริส เอลบา ได้ออกมาบอกกับทางสื่อ Collider ว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในอนาคตอย่างแน่นอน

“คุณรู้ใช่ไหมครับว่าตัวละครนี้เขามีตาทิพย์ แล้วเขาก็เป็นนักรบด้วย เขามีความเป็นอมตะและแข็งแกร่งในฐานะเทพเจ้า การที่เขามาปรากฎในตอนท้าย เขาจะต้องมีบทบาทหลังจากนี้แน่นอนครับ มาร์เวลจะต้องขยายเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน ใครจะไปรู้ล่ะ”

 

 

ในเนื้อเรื่องตามหนังสือการ์ตูนคอมิกส์แล้วนั้น เทพเจ้าโอดิน, เฮมดาล, และ เจน ฟอสเตอร์ จะได้รับการฟื้นคืนชีพขึ้นมาจาก “วัลฮาล่า” นี้อย่างแน่นอนเพื่อมาช่วยเหลือ ธอร์ แต่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้จะเป็นไปตามแบบเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนคอมิกส์หรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันในอนาคต รอคอยดูกันได้เลยใน Thor 5

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-heimdall-mcu-future-idris-response/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง