HIGHLIGHT CONTENT

ฉากสุดท้ายของ Lady Sif มันออกมาดูดีสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว

  • 2,269
  • 21 ก.ค. 2022

 

ฉากสุดท้ายของ Lady Sif มันออกมา

ดูดีสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว

 

 

การปรากฎตัวของ เลดี้ซิฟ (Lady Sif) ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder นั้นถึงแม้จะมีการโผล่มาแค่นิดเดียวก็ตามที แต่ฉากสุดท้ายของเธอก็ได้ให้บทบาทที่สมกับเธอที่สุดแล้วในการดำเนินเรื่องต่อไปในฐานะประชาชนแห่ง New Asgard

เลดี้ซิฟ (นำแสดงโดย เจมี่ อเล็กซานเดอร์) นั้นคือหนึ่งในพันธมิตรของเทพเจ้าธอร์รุ่นแรกๆเลยก็ว่าได้ นับตั้งแต่ที่ได้มีภาพยนตร์เรื่อง Thor ถือกำเนิดขึ้นมา แต่อย่างไรก็ตาม เธอกลับไม่ค่อยมีบทที่เด่นเท่าไหร่นักทั้งๆที่เป็นตัวละครที่ปรากฎตัวมาตลอดในภาพยนตร์แฟรนไชส์ของ Thor แต่ถึงกระนั้น ก็มีความเป็นไปได้ว่าในอนาคตข้างหน้านี้อาจจะมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่สำหรับเลดี้ซิฟคนนี้ให้เราได้เห็นมากขึ้นเนื่องจากเธอได้เข้าไปอยู่ดินแดนแห่ง New Asgard แล้วนั่นเอง

เนื่องจากเธอติดภารกิจตอนช่วง Thor: Ragnarok เธอจึงรอดจากการฆ่าล้างบ้างของเฮล่าไปได้ และในเวลาต่อมาเธอก็ดำเนินหน้าที่ของเธอในฐานะนักรบแห่งแอสการ์ดต่อไปโดยการไปต่อสู้กับ กอร์ นักสังหารเทพเจ้า ซึ่งนั่นทำให้เธอได้สูญเสียแขนของเธอไปหนึ่งข้าง โชคยังดีที่ ธอร์ เข้ามาช่วยเธอได้ทันและนำไปส่งรักษาตัวที่ New Asgard

 

 

ในตอนช่วงท้ายของภาพยนตร์เราจะได้เห็นว่าเธอกำลังทำหน้าที่ในการฝึกศิลปะการต่อสู้ให้กับเหล่าเด็กๆในหมู่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บุตรชายอย่างไฮม์ดัล แอ็กซอลนั่นเอง พูดได้ว่าตอนนี้เธอทำหน้าที่เป็นครูฝึกอย่างเต็มขั้น ฉากสุดท้ายของเธอในตอนนี้มันออกมาดูดีและสมบูรณ์แบบที่สุดแล้วสำหรับเธอ

แฟนๆมาร์เวลยังไม่ต้องกังวลไปถึงความเป็นไปได้ในการเสียชีวิตของเธอในอนาคต ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน ถ้าหากอยากรู้เรื่องราวให้ละเอียดมากกว่านี้ล่ะก็ พบกันได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์กับ Thor: Love and Thunder

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/why-lady-sifs-final-scene-in-thor-love-thunder-is-secretly-perfect/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง