HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว Thor: Love & Thunder ฉากที่ถูกตัดออกไป เทพเจ้ากรีกคนใหม่ปรากฎกาย

  • 5,119
  • 02 ก.ย. 2022

 

เผยแล้ว Thor: Love & Thunder ฉากที่ถูกตัดออกไป

เทพเจ้ากรีกคนใหม่ปรากฎกาย

 

ถึงแม้จะจบไปแล้วกับภาพยนตร์ Thor: Love & Thunder แต่เหมือนว่าประเด็นต่างๆนั้นยังคงเป็นที่พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆในสังคมออนไลน์

โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดที่ Thor: Love & Thunder นั้นได้ออกมาเปิดเผยฉากที่ถูกตัดออกไปซึ่งเปิดเผยให้เห็นถึงบุตรชายอีกคนหนึ่งของ ซุส เทพเจ้าสูงสุดของกรีก และบุตรชายคนนี้ก็เป็นเทพเจ้าด้วยเช่นกันและเขามีนามว่า “ไดโอไนซัส (Dionysus)”

 

 

ฉากที่ถูกตัดออกไปนี้เปิดเผยให้เห็นว่า ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ), วัลคีรี่ (เทสซ่า ทอมป์สัน), และ คอร์ก (ไทก้า ไวตีติ) ได้เดินทางมายังสถานที่ที่เรียกว่า Omnipotence City หรือ เมืองออมนิโพเท็นซ์

ในขณะที่พวกเขาทั้งสามกำลังมองความอลังการของเมืองอยู่นั้น หนึ่งในบุตรชายของเทพเจ้าซุส ที่มีนามว่า ไดโอไนซัส (ไซมอน รัสเซล บีลล์) ก็ได้ออกมาแนะนำตัวให้พวกเขาทั้งสามได้รู้จัก

เป็นที่น่าเสียดายว่าเราไม่ได้เห็น ไซม่อน คนนี้ในบทบาทของเทพเจ้าไดโอไนซัสในโรงภาพยนตร์ แต่เราอาจจะได้เห็นเขาในเวอร์ชั่น DVD ก็เป็นได้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-deleted-scene-dionysus-introduction/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง