HIGHLIGHT CONTENT

The New Mutants พลังทำลายรุนแรงเกินกว่าจะไปฝึกในโรงเรียนของ X-Men

  • 5,602
  • 07 ส.ค. 2020

 

 

                สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับเฟรนไชส์มนุษย์กลายพันธุ์ นอกจากบรรดาเหล่า X-Men แล้ว ก็คงจะเป็นโรงเรียนฝึกสอนสำหรับบรรดามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นเยาว์ทั้งหลาย ที่ก่อตั้งโดยศาสตราจารย์ชาร์ล เซเวียร์ สถานที่ที่แม้ว่าจะถูกทำลายในภาพยนตร์ X-Men แทบทุกภาค (ตามที่ Deadpool กล่าว) แต่ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของพวกเขาอย่าง The New Mutants บรรดาเด็ก ๆ มนุษย์กลายพันธุ์หน้าใหม่กลับตื่นขึ้นมาในสถานที่อื่นที่ไม่ใช่โรงเรียน X-Men แต่เป็นสถานที่ที่เหมือนจะเป็นโรงพยาบาลหรือสถานกักกัน อะไรที่ทำให้เป็นเช่นนั้น วันนี้เรามีคำตอบ

 

 

                เว็บไซต์ Screen Rant ได้ไปเยี่ยมชมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants และพวกเขาได้มีโอกาสสัมภาษณ์สอบถามในเรื่องนี้กับ Josh Boone ผู้กำกับภาพยนตร์ และเขาก็ได้ตอบว่า...
 

                “มันมีหลายสิ่งหลายอย่างในหนังเรื่องนี้ที่เป็นเหมือนสถานที่บำบัดทางจิตสำหรับมนุษย์กลายพันธุ์ที่อันตรายเกินกว่าจะไปอยู่ในโรงเรียนนั้นได้ ผมอาจจะบอกคุณแบบนี้แต่มันมีการพลิกผันทั้งหมดอีกเยอะเลย ในนี้จะมีหมอที่คอยช่วยเหลือพวกเขาทำอะไรต่อมิอะไร มันมีความเป็นหนังเรื่อง Girl Interrupted หรือ Cukoo’s Nest ในเวอร์ชั่นสยองขวัญครับ”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้ดูเหมือนว่าบรรดามนุษย์กลายพันธุ์ที่จะปรากฎตัวใน The New Mutants จะมีความอันตรายที่มากกว่าเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่เราเคยเห็นกันมาในภาพยนตร์ X-Men เรื่องอื่น ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ อันยา เทย์เลอร์ จอย ได้ออกมาเน้นย้ำกับแฟน ๆ ว่า หนังเรื่องนี้มีโทนที่แตกต่างไปจากหนังทุกเรื่องที่เธอเคยดู น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาซ่อนอะไรเอาไว้ในเรื่องราวเหล่านี้  หาคำตอบพร้อมกันได้ ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง