HIGHLIGHT CONTENT

ทำไม เจน ฟอสเตอร์ ถึงได้กลับมาใน Thor: Love & Thunder ??

  • 3,797
  • 10 พฤษภาคม 2022

 

ทำไม เจน ฟอสเตอร์ ถึงได้กลับมา

ใน Thor: Love & Thunder ??

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ ไทก้า ไวตีตี ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการได้ให้ นาตาลี พอร์ตแมน ซึ่งมารับบทบาทเป็น เจน ฟอสเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love & Thunder ที่กำลังมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ว่านี่คือการกลับมาของเธอในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

เนื่องจาก นาตาลี พอร์ตแมน นั้นได้เข้ามารับบทบาทเป็น เจน ฟอสเตอร์ ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Thor ตั้งแต่ปี 2011 ในฐานะที่เป็นนักดาราศาสตร์ฟิสิกส์ ซึ่งวิชาชีพของเธอนั้นทำให้เธอได้พบกับ เทพเจ้าธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมเวิร์ธ) เธอได้ช่วยเหลือธอร์ผ่านการใช้ความรู้ของเธอ ซึ่งนับว่าเป็นการใช้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ในการช่วยเหลือ แต่อะไรกันที่ทำให้เธอผู้นี้เปลี่ยนจากนักวิทยาศาสตร์กลายมาเป็น อีกหนึ่งในเทพเจ้าธอร์ได้

 

 

เรื่องราวของเจน ฟอสเตอร์นั้นยังคงดำเนินต่อไปในภาคที่สอง นั่นคือปี 2013 หรือก็คือภาค Thor: The Dark World ซึ่งเธอได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้แนวหลังด้วยเช่น แต่ปรากฎว่า เจน ฟอสเตอร์ นั้นกลับไม่ได้มีส่วนร่วมในภาคที่สาม หรือก็คือ Thor: Ragnarok

 

 

หลังจากนั้น เจน ฟอสเตอร์ ก็ได้ปรากฎตัวอีกครั้งในภาคที่ 4 ซึ่งก็คือ Thor: Love & Thunder ในฐานะที่เป็น Mighty Thor นักรบหญิงสุดแกร่งซึ่งถือฆ้อนโยเนียร์อันทรงพลังมาด้วย อีกทั้งยังมีเปิดเผยถึงการร่วมฉากกันระหว่าง เจน ฟอสเตอร์ และ ธอร์ ในชุดนักรบเทพเจ้าเหมือนกันอีกด้วย โดยที่เจนเป็นฝ่ายที่ถือฆ้อนอีกต่างหาก ช่างเป็นภาพที่น่ามองเสียจริงๆ ภาพนี้กำลังจะบ่งบอกอะไรกับพวกเรากันแน่

 

 

ผู้กำกับ ไทก้า ไวตีตี ได้ออกมาบอกว่ากับสื่อ Empire ว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะให้ เจน ฟอสเตอร์ กลับมามีบทบาทสำคัญในภาคที่สี่นี้ เรามาดูบทสัมภาษณ์ของเขากันได้เลย

“ผมไม่รู้เลยครับว่าพวกเราจะใช้เส้นเรื่องของเทพเจ้าธอร์ ผมแค่คิดว่ามันคงจะเท่ห์มากๆถ้าเอาเจน ฟอสเตอร์กลับมาแล้วให้เธอกลายเป็นธอร์เสียเอง คุณคงไม่อยากได้ นาตาลี พอร์ตแมน กลับมารับบทเดิมและทำอะไรเหมือนเดิมๆใช่ไหมล่ะครับ พวกคุณคงเบื่อกับอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ของหล่อนกันแล้วแน่ๆ ถ้าอย่างนั้นก็ลองให้หล่อนมาทำอะไรที่พิเศษกว่าวิทยาศาสตร์ดูสิครับ ลองมีพลังสายฟ้า และบินได้ดูสิ มันดูมีอะไรน่าติดตาม และน่าตื่นเต้นมากๆเลยใช่มั้ยล่ะครับ”

 

 

สำหรับแฟนๆที่ต้องการเห็น เจน ฟอสเตอร์ ในรูปแบบใหม่ โฉมใหม่ ชุดใหม่ รับรองได้ว่าต้องอลังการงานสร้างกว่าเดิม ขอให้อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ได้เห็นกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/why-taika-waititi-brought-jane-foster-back-in-thor-love-thunder/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง