HIGHLIGHT CONTENT

ทำไม Nick Fury ถึงไม่เรียก Captain Marvel มาตั้งแต่ก่อน Infinity War?

  • 116,066
  • 15 พ.ย. 2018

 

ทำไม Nick Fury ถึงไม่เรียก Captain Marvel มาตั้งแต่ก่อน Infinity War?

 

ถึงแม้ว่าเขาจะรู้จัก Carol Danvers มานานแสนนานแล้ว แต่ Nick Fury ก็ยังไม่เคยตัดสินใจของความช่วยเหลือจากตัวละครที่ว่ากันว่า “มีพลังซูเปอร์ฮีโร่เยอะที่สุดในเฟรนไชส์ตั้งแต่ที่เคยมีมา” สักครั้งเดียว แม้ว่าโลกจะตกอยู่ในวิกฤติมาหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งทุกอย่างดูสายไปใน Avengers: Infinity War คำถามที่เกิดขึ้นก็คือ ทำไม?  ทำไม Nick Fury ถึงไม่เคยติดต่อขอความช่วยเหลือ Carol มาก่อน ในวันนี้ทางผู้สร้างตัวละคร Nick Fury อย่าง Will Corona Pilgrim ได้ออกมาบอกเหตุผลที่อาจช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นว่าทำไมถึงต้องรอนานขนาดนี้

 

“Carol คืออาวุธลับชิ้นใหญ่ที่สุด และ Fury ก็ไม่เคยที่จะใช้กระสุนเปลืองแม้แต่ครั้งเดียว ดังนั้นหากในท้ายที่สุดเขาตัดสินใจติดต่อไปหาเธอหลังจากที่เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น ถึงแม้เขาจะมีเหล่า Avengers ทั้งหมดอยู่เคียงข้าง เขาคงจะมองเห็นจริงๆว่าสถานการณ์นี้ต้องการเธอแล้วจริงๆ”

 

ถึงอย่างไรในหนัง Captain Marvel ที่กำลังจะมาถึงอาจเผยคำตอบทุกอย่างให้เรารู้ด้วยตัวเองก็ได้ และหากเป็นเหตุผลอย่างที่บทความข้างต้นพูดจริง แสดงว่า Captain Marvel คือคนที่ Fury ไว้ใจในยามคับขั้นที่สุดของที่สุดของที่สุด และหากไว้ใจถึงขนาดเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ นั่นแสดงว่า พลังของเธอไม่ได้โม้อย่างแน่นอน

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง