HIGHLIGHT CONTENT

อลิซาเบธ โอลเซ่น เผยเหตุผลที่ทำให้รัก วันด้า ก่อนระเบิดพลังใน Doctor Strange 2

  • 1,894
  • 12 เม.ย. 2022

 

 

เอลิซาเบธ โอลเซ่น เผยเหตุผลที่หลงรัก

วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ก่อนเธอระเบิดพลังใน Doctor Strange 2

 

ย้อนกลับไปใน Avengers: Age of Ultron นี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่เราได้รู้จักกับวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ตอนนั้นเธอยังเป็นแค่เด็กสาวที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวต่อตัวโทนี สตาร์ก ก่อนจะค่อย ๆ เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมอเวนเจอร์ส ถึงอย่างนั้น ตัวละครนี้ก็ดูไม่ค่อยจะเป็นฮีโร่ในสายตาของผู้คนทั่วไปภายในเรื่องเท่าไรนัก เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นอาชญากรใน Captain America: Civil War และกลายเป็นสิ่งนั้นอย่างเต็มตัวจนต้องหลบหนีไป เมื่อกลับมาร่วมศึกใน Infinity War อีกครั้ง เธอก็ต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป แม้กระทั่งร่างกายตัวเอง จนกระทั่งใน Endgame เธอได้กลับมาชำระแค้นกับธานอส เมื่อจบศึกจึงได้ปลีกวิเวกไปใช้ชีวิตที่เธอสร้างขึ้นด้วยพลังของตัวเอง แต่นั่นกลับกลายเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้เธอกลายเป็นตัวอันตรายมากขึ้นไปอีก

 

ถ้าสังเกตแล้วเราจะเห็นเลยว่า นี่เป็นหนึ่งในตัวละครที่ต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบชีวิตครั้งแล้วครั้งเล่า เราแทบจะไม่ได้เห็นเธอมีความสุขเลยสักครั้ง นั่นจึงทำให้ชวนสงสัยว่า อะไรที่ทำให้ เอลิซาเบธ โอลเซ่น นักแสดงผู้รับบทวันด้ามายาวนานขนาดนี้หลงรักตัวละครนี้ เธอให้สัมภาษณ์กับ The Direct ว่า...

 

“ในความคิดของฉันมันไม่สนุกเลยนะคะที่จะเล่นเป็นฮีโร่ที่ทำอะไรก็ถูกไปหมด ฉันไม่คิดว่ามันน่าสนใจเลย ฉันคิดว่าเหตุผลที่ฉันชอบวันด้าตั้งแต่จุดเริ่มต้นก็คือ เธอมีความเชื่อมั่นที่ชัดเจนมาก มันแค่ไม่ค่อยตรงกับคนอื่นเท่านั้นเอง และนั่นมันก็โอเคเลยนะ เธอมีความเข้าใจของตัวเองและยอมรับเมื่อเธอทำผิดพลาดไป”

 

 

เธอเป็นตัวละครที่เราอาจจะไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ บ่อยครั้งเธอก็ทำผิดพลาด แต่เราก็จะได้เห็นเธอแก้ไขมันให้กลับมาถูกต้องที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่เสมอ ไม่แน่ว่าใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness นี้จะเป็นอีกครั้งที่เธอทำผิดพลาด จนทำให้เกิดเรื่องราวความโกลาหลขึ้น และเราก็อาจจะได้เห็นเธอกลับมาแก้ไขสิ่งเหล่านั้นให้เข้าร่องเข้ารอยเหมือนเดิม มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง