HIGHLIGHT CONTENT

เดซี่ ริดลีย์ อธิบายเหตุผลที่เลิกใช้โซเชียลมีเดีย หลังโดนคุกคามหนักเมื่อ 4 ปีก่อน

  • 1,557
  • 17 ก.พ. 2021

 

 

เดซี่ ริดลีย์ อธิบายเหตุผลที่เลิกใช้โซเชียลมีเดีย

หลังโดนคุกคามหนักเมื่อ 4 ปีก่อน

 

เดซี่ ริดลีย์ นักแสดงสาวที่ก้าวขึ้นมาสู่สปอตไลท์หลังจากที่ได้รับเลือกให้แสดงเป็น เรย์ ตัวละครที่เป็นเหมือนตำนานในยุคใหม่ของเฟรนไชส์ Star Wars ที่เรื่องราวของเธอถูกเล่าผ่านภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง 3 เรื่องที่เป็นมหากาพย์ ไม่ว่าจะเป็น The Force Awaken, The Last Jedi และ The Rise of Skywalker แต่ชื่อเสียงของเธอก็ต้องแลกมาด้วยการกลายเป็นเป้าของสายตาแทบทุกคนบนโลก ทุกการเคลื่อนไหวของเธอมีทั้งผู้ที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ซึ่งบางครั้งการไม่เห็นด้วยนั้นมันก็ไม่หยุดอยู่แค่ความคิด แต่พวกเขามาคุกคามเธอในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ 

 

 

จนกระทั่งในปี 2016 หลังจากที่เดซี่ ริดลีย์ ได้โพสต์ภาพเพื่อต่อต้านการครอบครองอาวุธปืน เธอถูกคุกคามอย่างหนัก จนต้องตัดสินใจปิดอินสตาแกรมของตัวเองไป ล่าสุด ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ Chaos Walking เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Who What Wear อธิบายเหตุผลที่เธอเลิกใช้โซเชียลมีเดียไว้ว่า…

 

“ฉันคิดว่าทุกคนใช้มันได้ดีจริง ๆ นะคะ โดยในเฉพาะในตอนนี้ที่มันเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมมากเลยสำหรับการเชื่อมต่อกัน แต่มันแค่ไม่เหมาะกับฉันเท่านั้นเองค่ะ”

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะไม่ได้ใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแบบใกล้ชิด แต่เร็ว ๆ นี้เราก็กำลังจะได้ดูภาพยนตร์ฝีมือการแสดงของเธอ ที่ประคบคู่กับดาวรุ่งแห่งยุคอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนเรื่องใหม่ กับงานผจญภัยไซไฟสุดอลังการในภาพยนตร์เรื่อง Chaos Walking กำหนดฉาย 11 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

จิตปฏิวัติโลก

  • 11 March 2021
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง