HIGHLIGHT CONTENT

โลกทั้งใบจะต้องเปลี่ยนไป! ทอม ฮอลแลนด์ กับเดซี่ย์ ริดลีย์ ปฏิวัติโลกใน Chaos Walking

  • 1,576
  • 10 มี.ค. 2021

 

 

พิเศษสุดกับ 7 ภาพ Unseen ทอม ฮอลแลนด์ และ เดย์ซี่ ริดลีย์

ในการเจอกันครั้งแรกของเขาและเธอ พร้อมเปิดตัวละครลับ

ที่อาจขโมยซีน ใน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก”

 

                ยิ่งใกล้ลงโปรแกรมฉาย ก็ยิ่งเพิ่มความอยากดูของแฟนชาวไทยมากขึ้นทุกที สำหรับภาพยนตร์แอ็กชัน – แอดเวนเจอร์ ฟอร์มยักษ์ อย่าง Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก ที่ได้สองนักแสดงตัวท็อปขวัญใจคอหนังอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ และ เดย์ซี่ ริดลีย์ โคจรมาประกบกันครั้งแรกบนจอยักษ์ และล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อยภาพ Unseen สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มากระตุ้นความพิเศษ และความน่าสนใจของหนังมากขึ้นอีก

 

 

                ซึ่งภาพยนตร์ Chaos Walking เล่าเรื่องราวของโลกอนาคต ที่ไม่มีประชากรเพศหญิง และผู้ชายที่นั้นสามารถได้ยินเสียงคิด และสามารถใช้เสียงคิดของตัวเองเป็นอาวุธได้ จนวันหนึ่งเมื่อ ท็อดด์ ฮิววิตต์ ได้พบกับ ไวโอล่า หญิงสาวปริศนาที่มาจากนอกโลก เธอมาพร้อมกับปริศนาที่ทำให้โลกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พวกเขาจึงต้องออกเดินทางเพื่อตามหาคำตอบของปริศนา และหาทุกวิถีทางเพื่อหยุดสงครามที่จะเกิดขึ้น แต่ความพิเศษที่ยังไม่ถูกพูดถึง ก็คือระหว่างเรื่องราวสุดแฟนตาซีนั้น ยังมีความสัมพันธ์ระหว่าง ท็อดด์ และ ไวโอล่า เกิดขึ้นอีกด้วย พวกเขาไม่เคยรู้จักกัน แต่ต้องเดินทางด้วยความเชื่อใจ และพึ่งพากันตลอดทั้งเรื่อง และนี่คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์สุดพิเศษที่เกิดขึ้น

 

                “ไวโอล่าได้พบกับท็อดด์โดยบังเอิญ เธอมาจากนอกโลก ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนนิวเวิลด์ คือสิ่งใหม่ทั้งหมด แต่สิ่งที่น่าอัศจรรย์ที่สุดก็คือ ครั้งแรกที่เราได้เจอกัน ท็อดด์ไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงรู้สึกอยากปกป้องเธอ ถึงแม้ว่าเขาแค่ทำตามที่คนอื่นบอกไว้ แต่เขาก็เลือกที่จะทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง เพื่อที่จะช่วยเธอ มันสุดยอดมาก” เดย์ซี่ ริดลีย์ เล่าถีงความรู้สึกครั้งแรกที่ตัวละครของทอมและเธอได้พบกัน เดย์ซี่ยังกล่าวอีกว่า       การทำงานร่วมกับพระเอกอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ คือสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดในชีวิต

 

 

                “มันเป็นการทำงานที่สนุกมาก และยังแปลกใหม่ เพราะบทของทอมใน Chaos Walking มันช่างแตกต่างจากภาพจำของเขาใน Spider-Man อย่างสิ้นเชิง เขามอบชีวิตให้กับตัวละครนี้ เขาต้องเล่นเป็นวัยรุ่นที่กำลังก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ และในสุดท้ายเขาจะทำให้เราเข้าใจว่าทำไมท็อดด์จึงตัดสินใจหนีไปกับไวโอล่า สำหรับฉากเลิฟซีนกับทอมมันค่อนข้างจะตลกและโรแมนติกไปพร้อมกัน ไม่รู้สิอาจจะเป็นเพราะบริบท วัยรุ่นสองคนจูบกันบนดาวที่เราได้ยิน และรู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่มหัศจรรย์จริงๆ”

 

                และความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในภาพยนตร์ Chaos Walking ที่เชื่อว่าแฟนหนังสือจะต้องเฝ้ารอการปรากฏตัวของสองตัวละครพิเศษ อย่าง สแปคเคิล อสูรกายพิศวง ตัวละครที่เป็นตัวแปรสำคัญที่จะชี้ชะตาอนาคตโลก และ แมนซี่ น้องหมาคู่ใจ ที่คอยช่วยเหลือ และยังเป็นคู่หูคนใหม่ของ ทอม ฮอลแลนด์ ที่งานนี้ทั้งสองจะมาเพิ่มดีกรีความสนุกและบันเทิงให้ผู้ชม โดยเฉพาะน้องหมาแมนซี่ ตัวละครที่อาจจะมาขโมยซีนและทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก

 

แฟนชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม ได้เวลาออกไปตะลุยโลกใบใหม่ แล้วอย่าลืม! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ

ไปกับพวกเขาทั้งสองใน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” 11 มีนาคมนี้ ผจญภัยพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

 

 

จิตปฏิวัติโลก

  • 11 March 2021
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 109 นาที
15+