HIGHLIGHT CONTENT

ทีมเทคนิคพิเศษระดับโลก จาก Thor: Ragarok/Black Panther เนรมิตโลกใน Chaos Walking

  • 1,245
  • 09 มี.ค. 2021

 

 

ได้เวลาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ พร้อมผจญภัยไปใน

“เดอะ นิวเวิลด์” โลกแห่งอนาคต

รวมพลัง “ทีมเทคนิคพิเศษ” ระดับโลก จาก Black Panther และ Thor: Ragnarok

เนรมิตโปรเจกต์แอ็กชัน-ไซไฟสุดอลังการ ใน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก”

 

 

นับถอยหลังสู่อภิมหาโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แห่งปี กับภาพยนตร์แอ็กชัน-แอดเวนเจอร์ ที่จะพาผู้ชมเปิดโลกผจญภัยสู่อนาคต และการตามหาปริศนาที่จะหยุดสงครามครั้งสุดท้ายของเหล่ามนุษยชาติ ไปกับสุดยอดนักแสดงแถวหน้า      ทอม ฮอลแลนด์ และ เดย์ซี่ ริดลีย์ กับบทบาทการแสดงครั้งใหม่ใน Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก

 

                นับเป็นภาพยนตร์ที่รวมสุดยอดฝีมือแห่งฮอลลีวูดไว้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับไอเดียล้ำอย่าง ดั๊ก ไลแมน กับผลงานถูกใจคอแอ็กชันอย่าง The Bourne Identity, Jumper และ Edge of Tomorrow และผู้สร้างภาพยนตร์เฟรนไชส์ระดับตำนานอย่าง The Hunger Games

 

 

นอกจากนี้ยังเป็นการรวมสุดยอดทีมสเปเชียล เอฟเฟ็กต์ ระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง Black Panther และ Thor: Ragnarok แท็กทีม ทีมวิชวลเอฟเฟ็กต์ ผลงานไซ-ไฟระดับเทพอย่าง The Matrix, Now You See Me และ IT ที่จะมาร่วมเนรมิตป่ารกร้างธรรมดา ให้กลายเป็นโลกใบใหม่แห่งอนาคต “เดอะ นิวเวิลด์” ดินแดนดิสโทเปียที่เต็มไปด้วยปริศนา การต่อสู้ และยังรวมถึงการถ่ายทอด “เสียงคิด” พลังปริศนาที่สามารถถ่ายทอดความคิดออกมาเป็นภาพและเสียงได้โดยที่ผู้ชมยังเข้าใจและสนุกไปกับเนื้อหาภาพยนตร์อีกด้วย

 

ฉากหลังของ CHAOS WALKING คือ ส่วนผสมของความล้ำยุคกับสังคมก่อนยุคอุตสาหกรรม ผสมกันจนเป็นโลกรกร้างที่มีร่องรอยอารยธรรมของเทคโลโนยีแห่งศตวรรษที่ 23 ที่ผู้ตั้งรกรากกลุ่มแรกทิ้งเอาไว้ เดอะ นิวเวิลด์ จึงเต็มไปด้วยซากยานลำยักษ์กระจายอยู่ทั่วไป


 

                เหลือเวลาอีกแค่ 3 วัน ที่แฟนชาวไทยจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และออกผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ ทอม ฮอลแลนด์ และ เดย์ซี่ ริดลีย์ บนโลกใบใหม่ เดอะ นิวเวิลด์ ใน Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก 11 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

จิตปฏิวัติโลก

  • 11 March 2021
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง