HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมต้องเป็นจักรวาลผีสิง? เหตุผลการขยายเรื่อง The Conjuring ที่ไม่ใช่แค่เงิน

  • 8,798
  • 27 ส.ค. 2018

 

ทำไมต้องเป็นจักรวาลผีสิง? เหตุผลการขยายเรื่อง The Conjuring ที่ไม่ใช่แค่เงิน

 

 

                ตั้งแต่ The Conjuring ได้ออกฉาย เราทุกคนก็ได้รู้จักกับความสยองขวัญที่เหนือชั้นไปอีกขั้น แต่ใครจะไปคิดว่าเรื่องราวการปราบผีของครอบครัววอร์เรนในตอนนั้น จะสามารถขยายเรื่องราวตัวเองจนกลายเป็นจักรวาลผีสิง อย่างที่เรารู้จักกันในตอนนี้ ก่อนที่จะไปเจอกับ The Nun ต้นเดือนกันยายนนี้ เราจะพาไปล่วงลึกถึงเหตุผลว่าทำไม เฟรนไชส์ผีสุดสะพรึงชุดนี้ถึงได้กลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์

 

                เจมส์ วานผู้กำกับที่ปลุกปั้นจักรวาลผีสิงนี้ขึ้นมา อธิบายในเรื่องนี้เอาไว้ว่า “สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเราในตอนที่เราเริ่มต้นกันคือ พวกเขามีจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ได้ ทำไมเราจะทำบ้างไม่ได้ในโลกของความสยองขวัญ...ในตอนที่พวกเราเริ่มสร้าง The Conjuring ภาคแรก เราเห็นได้ชัดเลยว่ามันจะต้องกลายเป็นจักรวาลที่แสนกว้างใหญ่ – มันมีเรื่องราวอันยอดเยี่ยมมากมายที่สามารถหยิบจับมาใช้ได้”

 

 

                The Nun จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1952 จุดเริ่มต้นก่อนที่ทุกเรื่องราวจะเกิดขึ้นในจักรวาล The Conjuring มันเป็นเรื่องราวของแม่ชีคนหนึ่งในศาสนจักรแห่งโรมาเนีย, นักบวช (รับบทโดย Demian Bichir) ผู้รับรู้อดีตสุดสยองขวัญและคำสัตย์สาบานสุดท้ายของเธอ (รับบทโดย Taissa Farmiga) เขาได้ถูกส่งไปยังวาติกัน เพื่อสืบหาสาเหตุทั้งหมด ที่นั่นพวกเขาได้ค้นพบกับคำสั่งอันดำมืด ที่เกี่ยวพันกันไม่ใช่แค่โชคชะตาของพวกเขา แต่เป็นโชคชะตาของวิญญาณทุกดวง ที่ต้องเผชิญหน้ากับแรงอาฆาตสุดร้ายแรง จากปีศาจแม่ชีที่เราได้พบกันครั้งแรกใน The Conjuring 2 และนี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นท่ามกลางสมรภูมิระหว่างชีวิตและคำสาปแช่ง

 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+