HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมต้องดู Barbie ใน IMAX เกรต้า เกอร์วิกเล่าความต่างของหนังทำเงินสูงสุดปีนี้

  • 591
  • 21 ก.ย. 2023

 

 

ทำไมต้องดู Barbie ใน IMAX

เกรต้า เกอร์วิกเล่าความต่างของหนังทำเงินสูงสุดปีนี้

 

จากภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากของเล่น ผู้ถูกวางไว้เป็นเพียงแค่ตัวรอง ตอนนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดในปี 2023 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ Barbie ได้กลับมาฉายอีกครั้งในระบบ IMAX

 

แล้วมันต่างจากเดิมตรงไหน?

 

 

เกรต้า เกอร์วิก ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากได้ฉาย Barbie ในระบบไอแมกซ์ ว่า... "อย่างแรกเลยนะคะ เรื่องเสียงมันน่าเหลือเชื่อมาก นี่คือหนทางที่น่าทึ่งที่สุดที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้สำหรับฉันเลย และมันรู้สึกราวกับมันเข้ามาถึงข้างในตัวคุณ ฉันชอบความรู้สึกของการที่เกือบจะท้วมถ้นด้วยมันนะคะ"

 

นอกจากนี้แล้ว Rodrigo Prieto ช่างภาพของภาพยนตร์ก็ได้เสริมต่อว่า..."มันยอดเยี่ยมมากครับ การได้เห็นมันบนจอใหญ่กับระบบเสียงแบบนั้น มันเป็นประสบการใหม่เลยครับ และผมคิดภาพยนตร์เรื่องนี้คือประสบการณ์ แต่นี่ได้พามันไปอีกระดับหนึ่งเลย"

 

นอกเหนือไปจากสีสันและความคราฟต์ของภาพยนตร์ที่ถูกรังสรรค์ออกมาอย่างตั้งใจ หนึ่งฉากที่เราอยากจะเห็นบนจอใหญ่ก็คือ การระเบิดอารมณ์และร่ายยาวเกี่ยวกับสปีชบรรลือโลก หรือจะเป็นฉากการตื่นรู้ของบาร์บี้แล้วมีเพลง What Was I Made For ดังขึ้นมา ใครอยากสัมผัสประสบการณ์นี้ห้ามพลาดกับ Barbie ในระบบ IMAX วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง