HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่เล็กแต่เรื่องโคตรใหญ่! อะไรคือเหตุผลที่ทำให้แคง กลายเป็นวายร้ายใน Ant-Man 3

  • 968
  • 10 ม.ค. 2023

 

 

ฮีโร่เล็กแต่เรื่องโคตรใหญ่! อะไรคือเหตุผลที่ทำให้แคง

กลายเป็นวายร้ายใน Ant-Man 3

 

Ant-Man and the Wasp มักจะถูกมองว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีสเกลไม่ใหญ่โตมากนักของ Marvel Cinematic Universe แต่เรื่องราวของภาพยนตร์กลับเป็นชิ้นส่วนชิ้นสำคัญของเฟรนไชส์ กับการแนะนำให้เรารู้จักและลงลึกกับเรื่องราวในมิติควอนตัม ซึ่งมีบทบาทสำคัญมาก ๆ ดังที่เราเห็นไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame และในตอนนี้พวกเขากำลังจะพาเราไปขยายขอบเขตที่เรารู้มากกว่าเดิมในภาค Quantumania

 

คำถามที่เกิดขึ้นเมื่อมีการประกาศว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำไม แอนท์แมน ฮีโร่ตัวจิ๋วของเราถึงจะต้องเผชิญหน้ากับ แคง ผู้พิชิต วายร้ายที่ถูกวางตัวว่าจะเป็นบอสใหญ่ของมหากาพย์ Multiverse คนที่ตอบคำถามนี้ก็คือ Peyton Reed ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า...

 

“นั่นมันน่าสนใจมากสำหรับผมนะครับ กับการเอาอเวนเจอร์สที่ตัวเล็กที่สุด และอ่อนแอที่สุดในความคิดของใครหลายคน ให้ต้องมาเผชิญหน้าและต่อต้านกับพลังแห่งธรรมชาติอันแสนสมบูรณ์นี้”

 

 

หากสังเกตในตัวอย่างภาพยนตร์ เราจะได้เห็นตัวละคร แคง พูดถึง เวลา บ่อยมาก ทำให้ความเป็นไปได้ที่ตัวละครนี้จะมีความสามารถที่เกี่ยวข้องกับเวลา นั่นจึงเป็นคำอธิบายที่ค่อนข้างชัดเจนว่า งานนี้ แอนท์แมน ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่สามารถต่อกรได้ง่าย ๆ อย่าง ผู้ควบคุมเวลา เรื่องราวจะถูกเล่าออกไปอย่างไร คงต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์กับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง