HIGHLIGHT CONTENT

เผยสาเหตุทำไม กอร์ ถึงอยากสังหารเทพเจ้า ใน Thor: Love and Thunder

  • 1,601
  • 30 พฤษภาคม 2022

 

เผยสาเหตุทำไม กอร์ ถึงอยากสังหารเทพเจ้า

ใน Thor: Love and Thunder

 

 

ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ที่ปล่อยตัวอย่างที่สองออกมานั้นเผยให้เห็นถึงตัวละครวายร้ายคนใหม่ล่าสุดอย่าง กอร์ นักชำแหละเทพเจ้า (Gorr the God Butcher) ที่นำแสดงโดย คริสเตียน เบล ซึ่งในตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมานั้นก็ได้เผยเรื่องราวคร่าวๆของกอร์แล้วว่าเขามีความตั้งใจที่จะสังหารเทพเจ้าทุกตน แต่สาเหตุนี้คืออะไร คำตอบอาจจะอยู่ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ก็เป็นได้

ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์นั้น ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับ กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า ว่าเขาจงเกลียดจงชังเทพเจ้าเป็นอย่างมากอย่าง เขาถูกนับว่าเป็นหนึ่งในภัยที่ร้ายแรงที่สุดที่มีต่อ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า แห่งแอสการ์ด จากจักรวาลมาร์เวล ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้นเผยให้เห็นฉากที่กอร์กำลังหยิบดาบเล่มหนึ่งขึ้นมา ดาบเล่มนั้นมีชื่อว่า All-Black the Necrosword ซึ่งเป็นดาบคู่ใจที่ผ่านการเชือดเฉือนเทพเจ้ามาแล้วหลายต่อหลายตน

 

 

หลังจากที่ปิดบังความลับเกี่ยวกับตัวร้ายใน Thor 4 ไม่ให้รายละเอียดหลุดรอดออกไปได้ในตัวอย่างแรกนั้น ตัวอย่างที่สองจึงเริ่มเปิดเผยหน้าตาตัวร้ายอย่าง “กอร์” เสียที ความปรารถนาของเขาคือการสังหารเทพเจ้าทุกตนในจักรวาล อะไรคือแรงผลักดันของเขา ทำไมเขาถึงต้องทำเช่นนั้นกัน ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์นั้นน่าจะมีคำตอบ

คำตอบที่ว่านั้นคือเรื่องราวเบื้องหลังที่ผ่านมาของเขา ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ได้บอกว่า กอร์ นั้นเติบโตด้วยสภาพแวดล้อมที่มีแต่มลพิษและพบแต่ความอดอยาก เขาเคยเชื่อมั่นในพระเจ้า แต่พระเจ้าที่เขาบูชากลับทำให้เขาผิดหวัง หลังจากที่สูญเสียคนที่รักไป กอร์จึงคิดขึ้นได้ว่าสิ่งที่เทพเจ้าพูดมาทั้งหมดล้วนโกหก นั่นจึงเป็นข้อสรุปที่ดีที่สามารถบอกได้ว่าทำไม กอร์ ในตัวอย่างที่สองนั้นถึงพูดขึ้นมาว่า “พวกเดียวที่เทพเห็นว่าสำคัญก็คือเทพด้วยกัน”

 

 

งานนี้คงไม่ง่ายสำหรับ ธอร์, เจน ฟอสเตอร์, และ วัลคีรี่ อีกแล้วที่จะต้องมาช่วยกันหยุดยั้งนักสังหารเทพเจ้าผู้นี้ รอคอยความมันส์นี้ได้เลย วันที่ 6 กรกฎาคม ทั่วโรงภาพยนตร์

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/why-gorr-wants-to-kill-gods-in-thor-love-thunder/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง