HIGHLIGHT CONTENT

คีอานู รีฟส์ว่าไง? ถ้าจอห์น วิค VS นีโอ จาก the Matrix คิดว่าใครจะชนะ??

  • 2,264
  • 28 ส.ค. 2020

 

 

คีอานู รีฟส์ว่าไง? ถ้าจอห์น วิค VS นีโอ

จาก the Matrix คิดว่าใครจะชนะ??

 

    หากพูดถึง 2 ตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบและจดจำมาได้แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน เมื่อพูดถึงภาพยนตร์ที่มีตัวละครนั้นอยู่ก็ย่อมนึกถึงตัวละครเหล่านั้นเสมอ หนึ่งในนั้นคือ จอห์น วิค จากภาพยนตร์เรื่อง John Wick และ นีโอ จากภาพยนตร์เรื่อง the Matrix ซึ่งทั้งสองตัวละครที่ก็แสดงโดยนักแสดงคนเดียวกัน นั่นคือ ขวัญใจมหาชน คีอานู รีฟส์ นั่นเอง สองตัวละครสุดโด่งดังนี้ต่างก็เป็นตัวละครหลักสุดแกร่งในภาพยนตร์ของตัวเอง ชวนให้ตั้งคำถามว่า ถ้าทั้งคู่มาเผชิญหน้ากันใครจะเป็นฝ่ายชนะ

 

 

    ล่าสุด คีอานู รีฟส์ ก็ได้ไปออกรายการ the Late Show with Stephen Colbert เขาก็ได้ถูกถามว่า ถ้า จอห์น วิค และนีโอ จาก the Matrix ต้องมาต่อสู้กันจริง ๆ เขาคิดว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะกันแน่ คีอานู รีฟส์ ได้แสดงความคิดเห็นของเขาเอาไว้ว่า…

 

    “ไม่ พวกเขาไม่สู้กันหรอกครับ (จอห์น)วิค คงพยายามที่จะช่วยโทมัส แอนเดอร์สัน แล้วพาเขาออกมาสู่โลกความเป็นจริงมากกว่า”

    

 

    เหตุผลที่คีอานู รีฟส์ ตอบออกมาแบบนี้ก็อาจจะเป็นเพราะทั้งสองตัวละครต่าง ๆ ดูจะยังไม่มีเหตุผลที่จะมาบาดหมางกัน โอกาสนี้ สตีเฟน โคลเบิร์ต พิธีกรก็ได้ยื่นสถานการณ์เข้ามาว่า แล้วถ้า นีโอดันไปฆ่าหมาของจอห์น วิคแบบไม่ตั้งใจเข้าให้ล่ะ จะเป็นอย่างไร จอห์น วิคก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่า ทั้งคู่คงไม่สู้กันอย่างแน่นอน เพราะนีโอก็คงเข้าไปในแมทริกซ์แล้วพาตัวหมาของจอห์น วิค กลับมา เท่านี้ปัญหาก็เรียบร้อย

 

    ตัวนักแสดงออกมาพูดแบบนี้ แล้วผู้ชมอย่างเราล่ะคิดว่าถ้า จอห์น วิค และ นีโอ ต้องมาเผชิญหน้ากันจริง ๆ ใครจะเป็นฝ่ายชนะ สำหรับผลงานของคีอานู รีฟส์ ในตอนนี้ส่วนใหญ่ก็ยังคงอยู่ในช่วงระหว่างการถ่ายทำทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น the Matrix 4 ที่กลับมาอีกครั้ง ซึ่งวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงประมาณเดือน เมษายน ปี 2022 และ John Wick 4 ที่วางกำหนดฉายไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 เช่นเดียวกัน

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+