HIGHLIGHT CONTENT

WHERE THE CRAWDADS SING จากหนังสือนิยายขายดีระดับโลก สู่จอภาพยนตร์

  • 1,609
  • 23 มี.ค. 2022

WHERE THE CRAWDADS SING นิยายขายดีทั่วโลก กับ Trailer แรก !!

WHERE THE CRAWDADS SING เป็นเรื่องราวจากหนังสือนิยายที่ได้รับความยอดนิยมทั่วโลก แต่งโดย ดีเลีย โอเว่นส์ โดยได้รับการติดอันดับหนังสือขายดีที่สุดของ The New York Times Fiction โดยตัวหนังสือนั้นมีความ 368 หน้า ตีพืมพ์เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2018 และได้รับการติดอันดับประจำปี 2019 จนไปถึงปี 2020 เป็นเวลา 48 สัปดาห์

CRAWDADS SING นั้นเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีนามว่า คยา ผู้ที่มีพ่อเป็นคนชอบดื่มเหล้าและเล่นการพนัน บวกกับทำร้ายร่างกายแม่ของเธอเป็นประจำ ผู้คนในบ้านเริ่มเดินออกจากบ้านไปทีละคนไปตามเส้นทางของตนเองจนกระทั่งเหลือเพียง คยา เพียงคนเดียว เนื่องจากเธอไม่มีเงินและไม่มีที่ไป เธอจึงถูกทิ้งให้อ้างว้างเดียวดายโดยอาศัยอยู่บริเวณแถบชายเลนซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายมากมาย ผู้คนจึงเรียกเธอกันว่า “หญิงสาวจากชายเลน” ผู้คนในชุมชนต่างเข้าใจไปกันว่าที่ชายหนุ่มเสียชีวิตไปในบริเวณแถบชายเลนนั้นเพราะเธอ จึงถูกไล่ออกจากชุมชน และกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างเต็มตัว ในการตามหาความจริงท่ามกลางลุ่มแม่น้ำและชายเลนนี้ ความลับของหญิงสาวผู้นี้คืออะไรกันแน่ เราจะได้พบกับคำตอบ วันที่ 4 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/where-crawdads-sing-movie-trailer-kya-story-details/

 

ปมรักในบึงลึก

  • 15 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 125 นาที
15+