HIGHLIGHT CONTENT

เผยเสน่ห์อันแสนน่าดึงดูด Where The Crawdads Sing กับความหลงใหลของ รีส วิธเทอร์สปูน

  • 1,240
  • 17 พฤษภาคม 2022

 

เผยเสน่ห์อันแสนน่าดึงดูด Where The Crawdads Sing

กับความหลงใหลของ รีส วิธเทอร์สปูน

 

 

เป็นที่น่าจับตามองสำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรม Where The Crawdads Sing ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในไทยตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 นี้ ทางด้าน Executive Producer อย่าง รีส วิธเทอร์สปูน ก็ได้ออกมาเผยความในใจถึงความน่าดึงดูดของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

โดยมีคลิปเผยให้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำของเรื่อง Where The Crawdads Sing ได้ปรากฎออกมาสู่สายตาประชาชนพร้อมกับบทสัมภาษณ์ของ Executive Producer รีส วิธเทอร์สปูน เธอกล่าวว่าเหล่าแฟนๆของ ดีเลีย โอเวนส์ ที่เป็นเจ้าของวรรณกรรมเล่มนี้ต่างเฝ้ารอที่จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ พวกเขาอยากจะรู้ว่าเมื่อถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการประกาศว่าจะทำเป็นภาพยนตร์ให้ได้ชมกันหลังจากมีการตีพิมพ์ในครั้งแรกที่เพิ่งผ่านไปไม่นานเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ รีส เลือกที่จะนำวรรณกรรมเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ เพราะเธอมีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะอยากทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นให้ได้จริงๆ

 

 

สำหรับภาพยนต์เรื่อง Where The Crawdads Sing นั้นถูกเขียนเป็นบทภาพยนตร์โดย ลูซี่ อะลิบาร์ (นักเขียนบทภาพยนตร์จากเรื่อง Beasts of Southern Wild) และยังได้ผู้กำกับฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง โอลิเวีย นิวแมน (จากเรื่อง Chicago Fire) มาร่วมงานอีกด้วย ด้านนักแสดงนั้น ได้นักแสดงสาว เดซี่ เอ็ดการ์ โจนส์ (จากเรื่อง Under the Banner of Heaven) มารับบทบาทเป็น คลียา คาร์ก หญิงสาวผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายในการก่อเหตุฆาตกรรม เธออาศัยอยู่ภายนอกเขตของตัวเมือง คลียาถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว และเธอก็ต้องดิ้นรนเป็นอย่างมาก จนท้ายที่สุดก็ต้องพบเจอกับความยากลำบากในช่วงชีวิตวัยรุ่น เพื่อที่จะเอาตัวรอดแล้ว เธอจึงต้องถูกสงสัยว่าอาจจะเป็นคนฆ่าอดีตแฟนหนุ่มของเธอเอง

 

ในบทสัมภาษณ์ที่ถูกปล่อยออกมาโดย Sony Picture Entertainment รีส ได้บรรยายออกมาว่าเธอรักวรรณกรรมเรื่องนี้มากขนาดไหน และใช้เวลานานขนาดไหนกว่าจะปลุกปล้ำจนกลายมาเป็นภาพยนตร์เช่นนี้ได้ สำหรับแฟนๆที่ต้องการรู้คำตอบว่าคลียานั้นจะเป็นคนฆ่าแฟนหนุ่มของเธอเองหรือไม่นั้น สามารถรับชมได้ในวันที่ 1 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/where-the-crawdads-sing-reese-witherspoon-clip/

ปมรักในบึงลึก

  • 15 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 125 นาที
15+