HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างใหม่ Where The Crawdads Sing เผยเรื่องราวของรักสามเศร้า และ ปริศนาฆาตกรรม

  • 1,379
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

ตัวอย่างใหม่ Where The Crawdads Sing

เผยเรื่องราวของรักสามเศร้า และ ปริศนาฆาตกรรม

 

 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมอย่าง Where The Crawdads Sing ที่มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 1 กันยายน 2565 นี้ ได้เผยให้เห็นถึงเรื่องราวปริศนาในการฆาตกรรมและจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเศร้าร่วมเข้าไปด้วย

 

 

นอกจากจะมีเรื่องราวของปริศนาจากการฆาตกรรมแล้ว ภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมอย่าง Where The Crawdads Sing ยังรวมเนื้อเรื่องไปถึงเรื่องราวโรแมนติกที่ดูน่าซับซ้อนอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวนี้แรกเริ่มเดิมทีถูกเขียนโดยนักเขียนนิยาย ดีเลีย โอเว่นส์ ที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวหญิงสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ใน North Carolina ที่มีชื่อว่า ไคยา ซึ่งถูกตั้งฉายาว่า “หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในบึง” เพราะเธอต้องดิ้นรนเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตตามลำพังตั้งแต่เด็กๆอยู่ตามบึง ไคยามีส่วนเกี่ยวข้องกับรักสามเศร้าที่จะนำไปสู่เรื่องราวการฆาตกรรมอันเป็นปริศนาที่จะทำให้เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัย

 

 

งานนี้ได้นักแสดงนำหญิงอย่าง เดซี่ เอ็ดการ์ โจนส์ จากเรื่อง Normal People และ Fresh มารับบทเป็น ไคยา พร้อมกันกับ เทเลอร์ จอห์น สมิธ มารับบทเป็น เทธ และ แฮร์ริส ดิคคินสัน มารับบทเป็น เชส แอนดรูวส์ สองชายหนุ่มที่จะต้องมาห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงความรักของไคยา ความรักสามเศร้าครั้งนี้ เธอจะเลือกใคร ใครจะอยู่ และ ใครจะเป็นฝ่ายที่ต้องพบจุดจบ สามารถรับชมได้วันที่ 1 กันยายน 2565 นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source; https://screenrant.com/where-crawdads-sing-movie-trailer-story-murder-mystery/

 

ปมรักในบึงลึก

  • 15 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 125 นาที
15+