HIGHLIGHT CONTENT

มูฟวี่เลิฟเว่อร์รีวิว โคตรดี! ห้ามพลาดเชียวกับ Where The Crawdads Sing

  • 1,328
  • 08 ก.ย. 2022

 

มูฟวี่เลิฟเว่อร์รีวิว โคตรดี!

ห้ามพลาดเชียวกับ Where The Crawdads Sing

 

กลายเป็นประเด็นที่ต้องบอกต่อกันอย่างรีบเร่งกับภาพยนตร์เรื่อง Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก ที่กำลังจะมีการนำเข้ามาฉายในไทยวันที่ 15 กันยายน อันใกล้จะถึงนี้ โดยได้รับการรีวิวมานักต่อนักว่าดีมากๆจากนักรีวิวในเว็บ Rotten Tomatoes

ซึ่งเหล่านักรีวิวนั้นบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดีมากๆ และ ห้ามพลาดเด็ดขาด” โดยได้การการันตีคะแนนถึง 96% จาก Rotten Tomatoes ที่เก็บคะแนนรีวิวไปเมื่อ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง

 

 

สำหรับ “Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก” นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายทีชื่อเดียวกันจากผู้แต่ง “ดีเลีย โอเว่นส์” ผู้เชี่ยวชาญด้านชีวิตและพฤติกรรมสัตว์ป่า บรรยายถึงความงดงามและโหดร้ายของกฎแห่งธรรมชาติ นวนิยายเล่มนี้สะท้อนเรื่องรักโรแมนติกของวัยเริ่มหนุ่มสาว ทั้งหวานซึ้งและเจ็บปวด รวมถึงอคติของมนุษย์ได้อย่างแยบยล จนกลายเป็นวรรณกรรมยอดนิยมระดับโลก ติดอันดับหนังสือขายดีที่สุดของ The New York Times Fiction ประจำปี 2019 จนไปถึงปี 2020 การันตียอดจำหน่ายกว่า 12 ล้านเล่ม ผ่านการแปลกว่า 46 ภาษา ในเวลาเพียง 4 ปี

ความพิเศษของหนังสือเล่มนี้สอดแทรกความลึกลับ ดราม่า และปริศนา เริ่มต้นเรื่องราวจากหญิงสาว นามว่า “คยา” ผู้ถูกทิ้งให้อ้างว้างเดียวดายอาศัยอยู่บริเวณหนองบึงแถบชายเลน ที่เต็มไปด้วยอันตราย ผู้คนในชุมชนเมืองต่างเหยียดหยามเธอว่าเป็นเพียงเด็กสาวต้อยต่ำ ขณะเดียวกัน เสน่ห์เย้ายวนในวัยสาวทำให้เธอดึงดูดชายหนุ่มหลายคนเข้ามาพัวพัน จึงเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อชายหนุ่มหนึ่งในนั้นกลายเป็นศพปริศนา เธอจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมทันที

 

 

Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดย Sony Pictures 

กำกับการแสดงโดย Olivia Newman บทภาพยนตร์โดย Lucy Alibar

อำนวยการสร้างโดย Reese Witherspoon และ Lauren Neustadter

เพลงประกอบภาพยนตร์โดย Taylor Swift

แสดงโดย Daisy Edgar-Jones, Taylor John Smith, Harris Dickinson, Michael Hyatt, Sterling Macer, Jr.,  David Strathairn

เปิดฉายรอบพิเศษ 8-14 กันยายน ฉายจริง 15 กันยายน  2565 ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.rottentomatoes.com/m/where_the_crawdads_sing

 

ปมรักในบึงลึก

  • 15 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 125 นาที
15+