HIGHLIGHT CONTENT

ฉากท้ายเครดิตตัวแรกของ Captain Marvel เกิดขึ้นตอนไหน? ยังไม่ได้ดูอย่าคลิก!!

  • 10,642
  • 11 มี.ค. 2019

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel พีคจนทำให้เราอยากจะชม Avengers: Endgame ต่อทันทีในวันรุ่งขึ้น นั่นคือฉากท้ายเครดิตตัวแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ใครที่ได้ดูกันไปแล้วคงจะรู้สึกไม่ต่างกัน แต่คำถามที่ตามมาก็คือ ฉากท้ายเครดิตตัวที่ว่าเนี่ยมันเกิดขึ้นช่วงไหนของ MCU วันนี้เรามาหาคำตอบกัน

 

 

                ฉากท้ายเครดิตของ Captain Marvel นั้นเราจะได้เห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่บนโลกที่เหลือรอดจากเหตุการณ์ใน Avengers: Infinity War ฉากเริ่มต้นในห้องแลปของศูนย์บัญชาการของเหล่าอเวนเจอร์ส พวกเขากำลังชาร์ตแบตของเพจเจอร์ของนิค ฟิวรี่ที่กำลังส่งสัญญาณอยู่ นั่นจึงพอให้คาดเดาได้ว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ธานอสดีดนิ้วไปแล้ว แต่ยังไม่เริ่มเหตุการณ์ใน Endgame

 

 

                อีกอย่างก็คือหนวดของ Captain America โดยในฉากท้ายเครดิตนี้สตีฟ โรเจอร์ยังไม่ได้โกนหนวดของเขาเหมือนที่เราได้เห็นกันไปในตัวอย่าง Avengers: Endgame ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ และในตอนนั้น Captain Marvel ก็ได้มาปรากฏตัว ซึ่งค่อนข้างยืนยันเลยว่า ฉากท้ายเครดิตตัวนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Endgame ส่วนตัวกัปตันมาร์เวลก็คงจะเป็นกุญแจสำคัญในการเผด็จศึกครั้งสุดท้าย แต่มันจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง