HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมมันถึงทำ? เผยเหตุผลที่ทำไมเฟรนไชส์ Halloween ไม่เคยเล่าที่มาของไมเคิล ไมเยอร์ส

  • 1,084
  • 18 ต.ค. 2022

 

 

ทำไมมันถึงทำ? เผยเหตุผลที่ทำไมเฟรนไชส์ Halloween

ไม่เคยเล่าที่มาของไมเคิล ไมเยอร์ส

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 44 ปีก่อน โลกภาพยนตร์ก็ได้ให้กำเนิดฆาตกรสุดโหด ไมเคิล ไมเยอร์ส แห่งภาพยนตร์เรื่อง Halloween ฆาตกรสุดลึกลับภายใต้หน้ากากสีซีด โหดเหี้ยมและอึดถึกจนแทบจะก้าวข้ามเส้นแบ่งของคำว่าเหนือมนุษย์ไปแล้ว จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เราก็ยังไม่เคยได้รู้ว่าทำไมไมเคิล ไมเยอร์สถึงเริ่มต้นการฆ่าฟัน ที่มาที่ไปของมันคืออะไร? แรงจูงใจของเขาอยู่ที่ไหน? นี่ถือเป็นอีกหนึ่งปริศนาที่เรายังไม่เคยได้รู้มาก่อน

 

ล่าสุด David Gordon Green ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends ได้ให้สัมภาษณ์กับ AV CLUB เผยเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่เคยได้รู้ที่มาที่ไปของตัวละครไมเคิล ไมเยอร์สเลยแม้แต่น้อย เขาเล่าว่า...

 

“เท่าที่ผมรู้ได้ คุณจะไม่ได้รู้ที่มาเบื้องหลังของไมเคิล ไมเยอร์สแน่นอน นั่นมันเป็นเขตแดนต้องห้ามเลยล่ะครับ ผมเองก็ไม่ได้อยากรู้ว่าเขามีแรงจูงใจอะไร หรืออะไรที่จุดประกายเขา”

 

 

บางครั้งในเรื่องบางเรื่องหากยังถูกเก็บเป็นความลับมันก็เป็นเสน่ห์และทำให้ตัวละครนั้นยังคงดูขลังอยู่เสมอ แต่ถ้าเรื่องราวเหล่านั้นถูกเปิดเผยออกมา บางครั้งมันอาจจะกลายเป็นการทำลายความอมตะของตัวละครนั้นไปเลยก็ได้ มารอติดตามดูกันว่าบทสรุปสุดท้ายของไมเคิล ไมเยอร์สจะเป็นอย่างไรใน Halloween Ends ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง