HIGHLIGHT CONTENT

สิ้นสุดตำนาน ผู้กำกับเล่าการถ่ายทำ Halloween Ends วันสุดท้ายของเจมี่ ลี เคอร์ติส

  • 779
  • 17 ต.ค. 2022

 

 

สิ้นสุดตำนาน ผู้กำกับเล่าการถ่ายทำ

Halloween Ends วันสุดท้ายของเจมี่ ลี เคอร์ติส

 

จากภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวสแลชเชอร์ กลายเป็นตำนานภาพยนตร์ กับเฟรนไชส์ Halloween ที่ได้สร้างตัวละครที่กลายเป็นไอคอนสำคัญของภาพยนตร์แนวนี้ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล ไมเยอร์ส และลอรี่ สโตรด ที่รับบทโดย เจมี่ ลี เคอร์ติส ที่เธอแสดงในบทนี้มาตั้งแต่ปี 1978 จากวันนั้นผ่านมาแล้วกว่า 44 ปี มากกว่าครึ่งชีวิตของใครหลายคน ซึ่งตอนนี้บทบาทนั้นได้เดินทางมาสู่บทสรุปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends

 

David Gordon Green ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำวันสุดท้ายในบทลอรี่ สโตรดของเจมี่ ลี เคอร์ติส เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“มันมีอารมณ์มากมายมหาศาลเลยครับ ตอนนั้นมันอยู่ในช่วงกลางดึกครับ แล้วพวกเราก็เหนื่อยล้ากันมาก แต่มันเป็นบรรยากาศที่หวานปนขมนะครับ เราภูมิใจกับสิ่งที่พวกเราทำลงไปมาก มันยากที่จะบอกลามากเลย ผมมั่นใจว่าเจมี่กับผมจะได้ร่วมงานกันในงานรูปแบบอื่น ๆ อีก แต่ลอรี่เป็นตัวละครที่มีความหมายมาก ๆ ต่อแฟน ๆ นับล้าน มันเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่ในสายงานที่เธอเชี่ยวชาญ มันเป็นส่วนที่สวยงามนะครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบอกลานี้ มันไม่ใช่แค่ ‘เฮ้ เจมี่ ลี เคอร์ติส เราถ่ายทำส่วนของเธอเสร็จแล้วนะ’ แต่มันก็เป็นส่วนสิ้นสุดของเรื่องราวเราแล้วด้วย ซึ่งมันเป็นช่วงเวลากว่า 44 ปีของเธอเลยล่ะครับ”

 

 

การที่บทบาทหนึ่งในภาพยนตร์อยู่ติดตัวกับคน ๆ หนึ่งยาวนานมามากกว่า 40 ปี มันย่อมไม่ใช่แค่บทบาทในการแสดง แต่มันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณไปแล้ว และการเดินทางมาถึงบทสรุป มันก็เหมือนกับการสิ้นสุดตัวตนหนึ่งของเราไปด้วยเช่นกัน ใครที่เติบโตมากับเฟรนไชส์นี้ ตอนนี้ได้เวลาไปสัมผัสกับบทสรุปแล้ว โดย Halloween Ends ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง